:::     :::

"ศุภณัฏฐ์"ขอทุ่มเต็มร้อยช่วยทัพยู-19

วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2561
1,252
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าตัวเก่งของทีม "ช้างศึกU19" เผยว่าไม่กังวลในการแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในแดนหน้า แต่หากได้โอกาสลงสนามจะทุ่มเทเต็มที่ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย

ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 18 ตุลาคม ถึง 4 พฤศจิกายนนี้

โดยการฝึกซ้อม "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร เฮดโค้ชทีม "ช้างศึก U19" ยังเน้นเรื่องระบบการเข้าทำประตู ใช้เวลาทั้งสิ้น 2 ชั่วโมง

ก่อนการฝึกซ้อม “แบงค์”  ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าตัวเก่งของทีม “ช้างศึกU19” กล่าวว่า “สภาพร่างกายตอนนี้ถือว่าสมบูรณ์ดีครับ การมาร่วมฝึกซ้อมกับพี่ๆ หวังว่าจะได้ประสบการณ์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และจะพยายามทำให้เต็มที่ในการแข่งขันครั้งนี้ครับ”

“การแข่งขันครั้งนี้ทุกคนทราบดีว่าไทยอยู่ร่วมสายกับทีมที่แข็งแกร่ง ผมเพิ่งผิดหวังพาทีมไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ตกรอบชิงแชมป์เอเชีย ซึ่งมันเป็นแรงกระตุ้นให้เป็นแรงผลักดันช่วยสร้างผลงานที่ดีให้กับทีมชุดนี้ครับ”

“ส่วนการแย่งตำแหน่งตัวจริงกับทีมผมไม่ซีเรียสอยู่แล้ว เพราะพี่ๆ ทุกคนฝีเท้าดีอยู่แล้ว หากได้ลงสนามผมจะทำให้ดีที่สุดครับ” หัวหอกดาวรุ่งเจ้าของสถิตินักเตะอายุน้อยที่สุดที่ยิงประตูได้ในฟุตบอลโยต้าไทยลีกกล่าวปิดท้าย

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะตัดตัวผู้เล่นเหลือ 23 คนสุดท้าย ก่อนเดินทางไปประเทศอินโดนีเซีย เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ในวันที่ 16 ตุลาคมนี้

โดย  "ช้างศึก U19" อยู่สาย บี ร่วมกับ ทีมชาติญี่ปุ่น, อิรัก และเกาหลีเหนือ ซึ่งโปรแกรมการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มมีดังนี้

วันที่ 19 ตุลาคม 2561 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติอิรัก ที่สนามปากันสารี เวลา 16.00 น.

วันที่ 22 ตุลาคม 2561 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ที่สนามปากันสารี เวลา 19.00 น.

วันที่ 25 ตุลาคม 2561 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเกาหลีเหนือ ที่สนามปาทริออท ชานดราบากา เตเดียม เวลา เวลา 19.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด