:::     :::

'มู'ใช้ลูกน้องเก่าช่วยดึง'SMS'เข้ารังผีมกราฯนี้

วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2561
6,073
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมล่าตัว เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางตัวเก่งลาซิโออีกรอบในเดือนมกราคมปีหน้า พร้อมไหว้วาน มาเตย่า เคซมัน อดีตลูกน้องเก่าที่เชลซี ช่วยอีกแรงในฐานะเอเยนต์ของนักเตะ

มูรินโญ่ เพิ่งถูกจับภาพเดินทางไปชมดูฟอร์มของ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางลาซิโอ และ นิโกล่า มิเลนโควิช กองหลังฟิออเรนติน่า ในเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่เซอร์เบียบุกชนะมอนเตเนโกร 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

กุนซือชาวโปรตุกีสต้องการได้ มิลินโควิช-ซาวิช หรือชื่อย่อ "SMS" ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ข้อเสนอ 80 ล้านปอนด์ไม่มีสัญญาณตอบรับจากทางลาซิโอ และล่าสุดทัพ "อินทรีฟ้า-ขาว" เพิ่งจับแข้งตัวเก่งต่อสัญญาออกไปอีก 5 ปี

อย่างไรก็ตาม การต่อสัญญาของ มิลินโควิช-ซาวิช ไม่ได้ทำให้ความสนใจของ มูรินโญ่ ลดน้อยถอยลงและเตรียมแทงเรื่องให้สโมสรเดินหน้าล่าตัวในเดือนมกราคมนี้แม้อาจต้องทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสรที่มากกว่าสถิติเดิม 89 ล้านปอนด์ของ ปอล ป็อกบา ก็ตาม

นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังหวังใช้ความสัมพันธ์ที่ดีกับ มาเตย่า เคซมัน ลูกน้องเก่าที่เคยร่วมงานกันที่เชลซีเมื่อสิบกว่าปีก่อน และปัจจุบันเป็นเอเยนต์ของ มิลินโควิช-ซาวิช ช่วยเดินเรื่องให้ดีลเกิดขึ้นให้ได้


มูรินโญ่ (ซ้าย) เพิ่งไปดูฟอร์ม มิลินโควิช-ซาวิช มาด้วยตัวเอง


มาเตย่า เคซมัน เป็นเอเยนต์ของ มิลินโควิช-ซาวิช ในปัจจุบัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด