:::     :::

ค้างคาวไฟเตรียมยกเครื่องใหม่บู๊ไทยลีก2019

วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2561
2,748
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี รับเตรียมยกเครื่องใหม่สู้ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019

สุโขทัย เอฟซี เปิดซีซั่นได้อย่างร้อนแรง แต่ผลงานแผ่วลงจนต้องมาลุ้นหนีตกชั้นถึงนัดสุดท้าย ก่อนสามารถเปิดบ้านเชือดแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล 3-2 รอดพ้นการจกชั้นได้สำเร็จ โดยจบอันดับที่ 11 มี 43 คะแนนจาก 34 นัด ซึ่ง “เสี่ยเขต” เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีมได้แย้มถึงการทำทีมในซีซั่นหน้าซึ่งหลายคนเหลือสัญญากับสโมสรเป ็นปีสุดท้าย ไม่ว่าจะเป็นกองหลังกัปตันท ีมอย่าง “เจ๋ง” ยุทธพงษ์ ศรีละคร, ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด รวมถึงนักเตะที่หมดสัญญายืม ตัวทั้ง ปรัชญ์ สมัคราษฎร์, สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ และ เอ็นจีว่า ปีกชาวมาดาร์กัสก้า ซึ่งทั้งหมดมีแนวโน้มว่าจะไ ม่ได้ไปต่อ

“เราต้องขอขอบคุณ โค้ชหนุ่ย (เฉลิมวุฒิ สง่าพล) ที่พาทีมรอดตกชั้นได้สำเร็จ ตามเป้าหมาย เราได้มีการพูดคุยกับโค้ชหน ุ่ยและบทสรุปก็คือจะไม่มีกา รต่อสัญญา ซึ่งทุกอย่างจบลงด้วยดี”

“จากการประชุมบอร์ดบริหารล่ าสุด มีโอกาสสูงที่เราจะใช้โค้ชต ่างชาติที่มีประสบการณ์ในไท ยลีก เพราะโควตานักเตะต่างชาติฤด ูกาลหน้าค่อนข้างเยอะ จึงน่าจะเหมาะสมกว่า แต่ตอนนี้เรายังไม่ได้ติดต่ อใคร และก็ยังไม่ตัดโอกาสที่จะใช ้กุนซือชาวไทยเช่นกัน”

“ฤดูกาลหน้า สโมสรเตรียมที่จะยกเครื่องใ หม่เพื่อยืนหยัดอยู่บนลีกสู งสุดแบบไม่ต้องลุ้นเหนื่อย โดยตอนนี้เรากำลังมองหานักเ ตะฝีเท้าดีมาเสริมทัพ ทั้งนักเตะต่างชาติ โควต้าอาเซียน และนักเตะไทย เพื่อมายกระดับทีมให้แข็งแก ร่งมากยิ่งขึ้น” ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี กล่าวทิ้งท้าย

cr.ช้างศึก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด