:::     :::

กุนเจ้าสำราญควงสาวตะลอนราตรี

วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม 2561
3,172
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าแมนฯ ซิตี้ เสพสุขเต็มที่ช่วงโปรแกรมทีมชาติซึ่งไม่ถูกเรียกไปใช้งาน ใช้อำนาจความโสดควงสาวผมบลอนด์ตระเวนราตรีที่ ลอส แอนเจลิส, รัฐแคลิฟอร์เนีย จนเกือบสว่าง แต่ก็ไม่รอดพ้นสายตาปาปรัซซี่

ขณะที่ทีม อาร์เจนตินา ของเขากำลังเข้าแคมป์อยู่ตะวันออกกลาง เจ้า'กุน' ซึ่งไม่ถูกเทรนเนอร์ ลีโอเนล สคาโลนี่ เรียกใช้ ก็ขอคืนความสุขให้ชีวิตตัวเองโดยสารมาในรถยนต์เมอร์เซเดซ เบนซ์ จี-คลาส ราคากว่า 140,000 ปอนด์ (ราว 6.16 ล้าน บาท) แฮงก์เอาต์ที่ไนท์คลับบนแผ่นดินมะกัน 

แน่นอนไม่ได้มีเพียงหัวหอกวัย 30 กะรัตรายเดียวแต่ในรถยังมีสาวผมบลอนด์หน้าสวยที่สักเต็มตัว พร้อมก๊วนเพื่อนๆสนิท ลูกัส เฟร์นานเดซ มาสำราญยามวิกาลที่ร้าย 'เดอะ วอร์วิค' เรียกว่าไม่เมาพับไม่ต้องกลับบ้าน 

นักเตะอาร์เจนไตน์ซ้อมเข้มที่ตะวันออกกลาง

อนึ่งตั้งแต่จบ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 ที่ 'ฟ้า-ขาว' ตกแค่รอบ 16 ทีม พวกแข้งดังในยุคเดียวกับ อเกวโร่ ทั้ง ลีโอเนล เมสซี่, กอนซาโล่ อีกวาอีน หรือ อังเคล ดิ มาเรีย ก็ไม่ติดธงมาสองพีเรียดแล้ว คาดว่าทางสหพันธ์ต้องการถ่ายเลือด 

ทั้งนี้ผลงานระดับสโมสรให้ แมนฯ ซิตี้ เจ้า 'กุน' ยังคงร้อนแรงทำไป 8 ประตู, 2 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 11 นัด ทุกรายการคว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมของ 'เรือใบสีฟ้า' สองเดือนติด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด