:::     :::

บาร์ซ่าเตรียมทัวร์อุ่นเครื่องจีน,ญี่ปุ่นซัมเมอร์นี้

วันพุธที่ 17 ตุลาคม 2561
1,103
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ประกาศแผนการเดินทางทัวร์อุ่นเครื่องช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ที่ประเทศจีนและญี่ปุ่นหลังการทัวร์ครั้งล่าสุดเมื่อปี 2013

โจเซป บีเบส โฆษกบอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าทัพอาซูลกราน่าวางคิวทัวร์อุ่นเครื่องในช่วงซัมเมอร์นี้ที่ประเทศจีนและญี่ปุ่นเพื่อขยายฐานแฟนบอลในทวีปเอเชียอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้ เดปอร์ติโบ'

บาร์เซโลน่า เดินทางทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นตลอด 2 ปีหลังที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนมีแผนกลับมาทัวร์อุ่นเครื่องในทวีปเอเชียอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 โดยครั้งล่าสุดที่เดินทางมาเตะในเอเชียเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2015 ในรายการ'ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ'ส่วนการทัวร์อุ่นเครื่องครั้งสุดท้ายเกิดขั้นในยุคที่ยังมี เคราร์โด้ มาร์ตีโน่ หรือ 'เอล ตาต้า'ยังเป็นเทรนเนอร์ในช่วงหน้าร้อนปี 2013

'บาร์ซ่า จะเดินทางไปเยือนจีนและญี่ปุ่นเพื่อทำให้แบรนด์ของเราเป็นสากลมากขึ้น สโมสรได้ก้าวกระโดดอย่างมากในการรับสมัครแฟนบอลในเอเชียด้วยการเปิดสำนักงานใน ฮ่องกง ที่นั่น (เอเชีย) มีประชากรโลกถึง 60 เปอร์เซนต์และเป็นส่วนที่ยอดเยี่ยมของสโมสร'

'สโมสรได้พัฒนาโครงการ บาร์ซ่า อคาเดมี่ และมีโรงเรียนถึง 15 แห่งในทวีปนี้ สโมสรทำงานด้วยวิสัยทัศน์ตามแผนงานทางยุทธศาสตร์ของเรา'บีเบสกล่าว

บาร์เซโลน่า ไม่ต้องการสูญเสียการแสดงตัวตนของสโมสรในเอเชียหลังเว้นวรรคการเดินทางมาทัวร์อุ่นเครื่องนานหลายปี แต่ทีมยักษ์กาตาลุนย่าจะกลับมาเยือนเอเชียอีกครั้งโดยเฉพาะ ญี่ปุ่น ซึ่งมี'ราคูเทน'บริษัทอีคอมเมิร์ซของเมืองปลาดิบเป็นผู้สนับสนุนหลักของสโมสร 

https://www.youtube.com/watch?v=_Bg02IQNGQw&feature=youtu.be

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด