:::     :::

สโคลส์จัดหนักผีอีกรอบชี้มีเมสซี่ก็ไม่ช่วยอะไร

วันพุธที่ 17 ตุลาคม 2561
6,001
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษและสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิจารณ์ต้นสังกัดเก่าอีกรอบด้วยการระบุทีมนี้มีปัญหาเต็มไปหมดต่อให้เซ็นสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี่ ก็คงไม่ช่วยอะไร พร้อมจัดหนักรายตัวทั้ง อเล็กซิส ซานเชซ, โรเมลู ลูกากู และ ปอล ป็อกบา

"มันเหมือนกับว่าใครก็ตามที่มาเล่นทีมนี้ก็เจอปัญหาทั้งหมด ผมรู้สึกว่าต่อให้เราเซ็นสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี่ ในตอนนี้ เขาก็เจองานยากแน่กับทีมนี้" สโคลส์ กล่าว 

"ผมมองดูที่นักเตะของทีมในปัจจุบัน และผมก็ไม่คิดว่าพวกเขาขาดคุณภาพนะ ผมไม่คิดว่าพวกเขาขาดนักเตะระดับแถวหน้าตัวจริงอย่างที่ทีมอื่นน่าจะมี นั่นคือนักเตะตัวเชื่อมเกม และกองกลางตัวคุมเกม"

นอกจากนี้ สโคลส์ ได้จัดหนักแข้งผีเป็นรายบุคคลไล่ตั้งแต่ อเล็กซิส ซานเชซ โดยกล่าวว่า "ผมรู้ว่าเขามีคุณภาพและเป็นนักเตะที่ดี แต่ผมไม่เคยมองเขาในฐานะนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด"

"ผมว่าเขาเห็นแก่ตัวไปหน่อย คือเป็นนักเตะที่เล่นเพื่อตัวเองในบางครั้ง ผมไม่คิดว่าเขาคือนักเตะที่เราต้องการโดยเฉพาะในแง่ของจำนวนเงิน (ค่าจ้าง)"

"ผมไม่มั่นใจว่าคุณจะคว้าแชมป์ลีกด้วยการมีดาวยิงอย่างเขา ( โรเมลู ลูกากู) ได้อย่างไร ผมคิดว่าการเล่นนอกเขตโทษของเขายังไม่ดี ผมมองว่าเขาคือหนึ่งในผู้เล่นที่ขาดความมั่นใจ"

ปิดท้ายที่รายของ ปอล ป็อกบา ซึ่งอดีตกองกลางผีแดงให้ความเห็นว่า "เขาทำสิ่งเยี่ยมๆ ในเกมอยู่บ้าง อย่างการผ่านบอลและการเลี้ยง แต่จากนั้นอีก 5 นาที เขาก็ทำเรื่องแย่ๆ เหมือนกับสมองเขาไม่สั่งการ"

"เขาแสดงให้ทุกคนเห็นได้นะว่ามีดีอย่างไร แต่ก็เป็นนักเตะที่คู่แข่งเล่นด้วยง่ายเพราะคุณก็รู้ว่าเขาเล่นด้วยความอวดดีเกินไป" สโคลส์ กล่าว 


สโคลส์ ชี้ เมสซี่ อาจช่วยอะไรไม่ได้มากหากมาเล่นให้ผีแดงตอนนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด