:::     :::

บราวน์สอนน้องผีวิธีหยุดอาซาร์

วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม 2561
6,074
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวส บราวน์ ตำนานกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นผ่านคอลัมน์เว็บไซต์สโมสรถึงวิธีที่จะหยุด เอแด็น อาซาร์ ดาวเด่นทีม เชลซี ในเกมสุดสัปดาห์นี้ว่าต้องประกบแบบตัว-ต่อ-ตัว

'ปีศาจแดง' เจอคิวแข่งหนักทันทีที่เสร็จจากโปรแกรมทีมชาติเมื่อต้องไปเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ (20 ต.ค.) ซึ่งคู่แข่งมี อาซาร์ ดีกรีผู้เล่นยอดเยี่ยมลีกประจำเดือนกันยายน เป็นตัวอันตราย 

เหตุนี้เองเซนเตอร์ดีกรี 2 แชมป์ ยูฟ่า ชปล.และ 5 แชมป์ พรีเมียร์ลีก ขอนำประสบการณ์ตรงที่เคยประกบ ลีโอเนล เมสซี่ มาแล้วถ่ายทอดแก่น้องๆ 

"หมอนั่นคือดาวเด่นอย่างแท้จริง เป็นผู้เล่นที่ครองบอลดี, เร็ว, ลูกเล่นแพรวพราว และจบสกอร์เฉียบ เป็นตัวอันตรายที่เราต้องประกบแบบไม่ให้คลาดสายตาในเกมสุดสัปดาห์" อดีตแข้งวัย 39 กะรัต เริ่มกล่าว 


บราวน์ (ซ้าย) ล็อคจน เมสซี่ (ขวา) ไปไม่เป็น 

"ผมชอบไอเดียประกบแบบตัว-ต่อ-ตัว  จำได้ครั้งหนึ่ง ผจก.ทีม เฟอร์กูสัน เคยขอให้ตามเป็นเงาใส่ เมสซี่ แห่ง บาร์เซโลน่า หนหนึ่งคิดว่าเสียสละเพื่อทีม!" 

"หลักการก็ง่ายๆเหมือนกัน หาทางให้ อาซาร์ ได้บอลน้อยสุด, สร้างความอันตรายน้อสุด ดังนั้นหากมีใครสักคนสามารถจับตายหมอนั่นได้แต่แรกก่อนจะฝากบอกให้คนอื่น หรือไม่ก็เสียบสกัดเพื่อหยุดเขา"  

"ส่วนตัวคิดว่าเป็นแผนที่ดี เพราะเหมือนการเล่นงานกล่องดวงใจ เชลซี อีกทั้งหยุดความห้าวของทีมไร้พ่ายในลีก"  

อนึ่งเกมที่ บราวน์ ประกบ เมสซี่ คือรอบรองชนะเลิศปี 2008 เลกสองปรากฎว่าได้ผล 'ปีศาจแดง' คว้าชัย 1-0 กระทั่งซิวแชมป์บั้นปลาย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด