:::     :::

'พอช'ปากแข็ง!ไก่เจ๋งได้แม้ไม่เสริม

วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม 2561
945
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทำปากแข่งว่าไม่รู้สึกเสียดายที่ตลาดซัมเมอร์ 2018 ปฏิเสธโอกาสเสริมทัพ พร้อมคุยเขื่องขุมกำลังปัจจุบันเจ๋งพอจนตามหลังจ่าฝูงแค่ 2 คะแนน

ระหว่างสัปดาห์ แดเนี่ยล เลวี่ ปธ.สโมสร ท็อตแน่ม ออกโรงชี้แจงกับกลุ่มเชียร์ใหญ่ว่าที่ทีมไม่ซื้อใครในช่วงเปิดตลาด เนื่องจากเป็นความประสงค์ของ 'พอช' รวมถึงตั้งงบชอปปิ้งแยกจากเงินสร้างสนามใหม่ 

ล่าสุดเทรนนเนอร์อาร์เจนไตน์ก็มาช่วยยืนยันว่าคือความจริง เหตุเพราะมั่นใจศักภาพขุมกำลังปัจจุบัน 

"ผมเคยบอกพวคุณตั้งแต่วันแรกแล้วว่า ไม่มีทางวิพากษ์ลูกพี่ตัวเองแน่นอน มิสเตอร์ เลวี่ คือหัวหน้า เขาคือเจ้าของสโมสร" โปเช็ตติโน่ กล่าวระหว่างแถลงความพร้อมก่อนเกมพบ เวสต์แฮม ( 20 ต.ค.) 

ขุนพล ท็อตแน่ม ในการซ้อมล่าสุด

"ในตอนนี้เป็นเรื่องยากที่จะเซ็นนักเตะตามสเป็ค มันเป็นไปไม่ได้ แต่ทั้งนี้ผมก็พอใจกับขุมกำลังในมือ 25 แข้งปัจจุบัน รู้สึกดีด้วยซ้ำ ไม่เสียใจจริงๆ"  

"จำได้ไหมว่าสตาร์ตฤดูกาลด้วยผลชนะ 3 นัด รั้งจ่าฝูง ตอนนั้นคนยังพูดเลยว่าเราฉลาดที่รักษาขุมกำลังจากเมื่อปีก่อนได้หมด แต่พอมันมีสะดุดกลับมองต่างออกไปซะได้" 

เวลานี้เหลือตัวหลักสามรายที่ยังเดี้ยงคือกองกลาง เดเล่ อัลลี กับ ปราการหลัง แยน แฟร์ท็องเก้น (กล้ามเนื้อหลังเข่าทั้งคู่) และแบ็กซ้าย แดนนี่ โรส (โคนขาหนีบ) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด