:::     :::

โจชัวได้ทาคามชกแทนหลังปูเลฟเจ็บไหล่

วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2560
1,073
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไฟต์ป้องกันตำแหน่งแชมป์รุ่นเฮฟวีเวทของสหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ) และสมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ) ระหว่าง แอนโธนี่ โจชัว นักชกชาวอังกฤษเจ้าของตำแหน่งแชมป์ และ คูบราต ปูเลฟ ในวันที่ 28 ต.ค. นี้ ถูกยกเลิกเป็นที่เรียบร้อยหลังผู้ท้าชิงชาวบัลแกเรียได้รับบาดเจ็บหัวไหล่จนไม่สามารถขึ้นชิงเข็มขัดได้

การชกไฟท์นี้เกิดขึ้นหลังจากที่ โจชัว คว่ำ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก อดีตแชมป์โลกชาวยูเครน เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ขณะที่ คูบราต ปูเลฟ กำปั้นวัย 36 ปีจากบัลแกเรีย ถูกเลืกให้ขึ้นชิงเข็มขัด ไอบีเอฟ และ ดับเบิลยูบีเอ ในการชกที่สนามปรินซิปาลิตี สเตเดี้ยม นครคาร์ดิฟฟ์ ของเวลส์ ในวันที่ 28 ต.ค. นี้ 

อย่างไรก็ตาม ปูเลฟ กลับต้องเจอข่าวร้ายเมื่อได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ขวาระหว่างการฝึกซ้อมทำให้ไม่สามารถขึ้นชกได้ ขณะที่ เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ของ โจชัว ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมได้รับโทรศัพท์ช่วงบ่ายแจ้งถึงอาการของ ปูเลฟ ที่ได้รับบาดเจ็บหัวเข่า และไม่น่าจะชกได้"

"จากนั้นก็มีการยืนยันจากทางคุณหมอของเขาว่าชกไม่ได้แน่นอน ตามกฎของไอบีเอฟ ก็จำเป็นจะต้องให้นักชกในลำดับต่อไปซึ่งคือ คาร์ลอส ทาคาม"

นั่นทำให้ ทาคาม นักชกฝรั่งเศสวัย 36 ปีได้ขึ้นตะบันหน้ากับ แอนโธนี่ โจชัว ในวันและเวลาเดิมซึ่งตอนนี้ได้มีการจำหน่ายตั๋วไปแล้วมากกว่า 70,000 ใบจากความจุ 80,000 ที่นั่งของสนามปรินซิปาลิตี สเตเดี้ยม


คาร์ลอส ทาคาม กลายเป็นมวยแทนได้ขึ้นชิงเข็มขัดกับ แอนโธนี่ โจชัว 


คูบราต ปูเลฟ (ขวา) อดประจันหน้ากับ โจชัว เสียแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด