:::     :::

เผยผีเอาจริงล่ามิเลนโควิชเสริมแกร่ง

วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2561
3,318
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ สตาร์ สื่อดังของอังกฤษเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าล่าตัว นิโคล่า มิเลนโควิช กองหลังจาก ฟิออเรนติน่า มาร่วมทีม

         "ปีศาจแดง" ที่พยายามล่าตัวเซนเตอร์คนใหม่มาร่วมทีมตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ท้ายที่สุดก็ยังไม่ได้ใครมาร่วมทีมทั้ง โทบี้ อัลเดอร์แวเรลด์, แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ ดีเอโก้ โกดิน 
         ล่าสุดสื่อเมืองผู้ดีเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเดินหน้าดึงตังปราการหลังวัย 21 ปีที่เล่นได้ทั้งตำแหน่งเซนเตอร์และแบ็คขวามาร่วมทีมหลังจากที่ เอริก ไบยี่ และ ฟิล โจนส์ น่าจะหมดอนาคตกับทีมจากผลงานอันย่ำแย่จนไม่เป็นที่ชื่นชอบของ โชเซ่ มูรินโญ่
         หลังคนสุดท้ายที่เป็นชาวเซอร์เบียของทัพผีแดงก็คือ เนมานย่า วิดิช ซึ่งยูไนเต็ดหวังว่า มิเลนโควิช ซึ่งมีความสูงถึง 195 เซนติเมตรจะเข้าเป็นยักษ์ปักแดนหลังให้ทีมเหมือนที่รุ่นพี่เคยทำมาแล้ว
         สำหรับ มิเลนโควิช ย้ายจาก ปาร์ติซาน ทีมในบ้านเกิดมาอยู่กับ ฟิออเรนติน่า เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 5 ล้านยูโร โดยซีซั่นนี้ลงเล่นไปแล้ว 8 เกมในกัลโช่ เซเรีย อา ทำได้ 2 ประตู ซึ่งนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มี ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ของอิตาลี รวมถึง ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส ที่ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน
            


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด