:::     :::

เอฟเอรอรายงาน'เปา'เหตุวุ่นวายเกมเชลซี

วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2561
806
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ กำลังรอรายงานเหตุการณ์ความวุ่นวายข้างสนามระหว่างเกมที่ เชลซี ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จาก ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินของเกม

เกมที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเกิดเหตุการณ์วุ่นวายกันขึ้นมาหลังจาก มาร์โก ยานนี่ ทีมงานโค้ชของเชลซีไปแสดงท่าดีใจต่อหน้า โชเซ่ มูรินโญ่ ส่งผลให้นายใหญ่ปิศาจแดงไม่พอใจและลุกจากที่นั่งหมายที่จะไปเล่นงานคู่กรณี ร้อนถึงทีมงานผีแดง, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย รวมไปถึงทีมงานโค้ชสิงโตน้ำเงินคราม ที่ต้องเข้าไประงับเหตุการณ์วุ่นวายดังกล่าว ซึ่งภายหลังสงบลงและมีการเผยว่าทั้งสองฝ่ายสะสางปัญหากันไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม สกาย สปอร์ตส์ ได้อ้างการให้สัมภาษณ์ของ ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินในนัดดังกล่าวว่า เขากำลังจะส่งรายงานพิเศษไปยัง เอฟเอ ซึ่งในนั้นจะมีรายงานของเหตุการณ์ที่ไม่ได้เผยแพร่ออกมารวมเข้าไปด้วย

ถือเป็นอีก 1 เรื่องราวของ มูรินโญ่ ที่เกิดขึ้นในสนามเพราะก่อนหน้านี้ก็เพิ่งมีรายงานว่า เอฟเอ กำลังสอบสวนและจะเอาผิดกรณีที่กุนซือรายนี้กล่าวถ้อยคำภาษาโปรตุเกสผ่านกล้องโทรทัศน์ ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นคำไม่สุภาพ

ทั้งนี้ มูรินโญ่, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมไปถึง เชลซี ต้องรอดูกันว่ารายงานของ ดีน ที่กำลังจะส่งไปยัง เอฟเอ จะมีผลกับการตัดสินและลงโทษอย่างไรต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด