:::     :::

คอนเต้ถูกดันเต็ง1คุมราชันเสียบโลเปเตกี

วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2561
1,162
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชชาวอิตาเลียน กลายเป็นเต็ง 1 เทรนเนอร์คนใหม่ของ เรอัล มาดริด ที่มีข่าวใกล้เชือด จูเลน โลเปเตกี พ้นเก้าอี้เต็มทีแล้ว

โลเปเตกี เพิ่งทำผลงานงามหน้า พา เรอัล มาดริด แพ้คาบ้านต่อ เลบานเต้ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ไม่ชนะใครเพิ่มเป็น 5 นัดติดต่อกันแล้ว และยังสร้างสถิติแย่ๆ ใหม่ให้เกิดขึ้น นั่นคือการทำประตูไม่ได้นานติดต่อกัน 481 นาที

แม้ โลเปเตกี จะยังคุมทีมทำศึกแชมเปี้ยนส์ลีก เปิดบ้านรับมือ วิคตอเรีย พิลเซ่น วันอังคารนี้ แต่ก็ยังมีโอกาสสูงที่จะโดนปลดก่อนเกมสำคัญ 'เอล กลาซิโก้' เยือน บาร์เซโลน่า วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม
แพดดี้พาวเวอร์ ร้านรับพนันสำนักดังสัญชาติไอร์แลนด์ จึงเปิดราคาให้ คอนเต้ ที่กำลังว่างงานอยู่ นับตั้งแต่ถูก เชลซี ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นเต็ง 1 เทรนเนอร์คนใหม่ของ ราชันชุดขาว ที่ราคา 6/5 (แทง 5 จ่าย 6 ไม่รวมทุน)
ตามด้วย ซานติอาโก้ โซลารี่ ที่ปัจจุบันคุมทีม เรอัล มาดริด กัสตีย่า เป็นเต็ง 2 ที่ราคา 6/4 (แทง 4 จ่าย 6 ไม่รวมทุน), เต็ง 3 อาร์แซน เวนเกอร์ 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน), เต็ง 4 โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ 'กูตี' 12/1 (แทง 1 จ่าย 12) และเต็ง 5 โชเซ่ มูรินโญ่ 20/1 (แทง 1 จ่าย 20 ไม่รวมทุน) แม้ยังไม่โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ออกก็ตาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด