:::     :::

กิเลนปล่อยแข้งพักปิดฤดูกาล เรียกรวมพล26พ.ย.

วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม 2561
969
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปล่อยบรรดาผู้เล่นไทย และต่างชาติ ได้พักหลังเสร็จสิ้นภาระกิจการแข่งขันประจำฤดูกาล 2018 ก่อนที่จะเรียกรวมพลฝึกซ้อมอีกครั้งในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2561 เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกฤดูกาลใหม่ และทัวร์นาเมนต์ใหญ่ลุ้นป้องกันแชมป์ ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ 2019

หลังเสร็จสิ้นภาระกิจฟุตบอลนัดพิเศษกับ นครศรีธรรมราช ออลสตาร์ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึงการแข่งขันประจำฤดูกาล 2018 โดยล่าสุดทางสโมสร “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ปล่อยผู้เล่นชาวไทย รวมถึงผู้เล่นต่างชาติได้พักผ่อน ก่อนวางโปรแกรมกลับฝึกซ้อมร่วมกันอีกครั้งในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2561 เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับทัวร์นาเมนต์ใหญ่ ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ 2019 ในฐานะแชมป์เก่าของรายการ รวมถึงเตรียมความพร้อมสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2019   

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางด้าน “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ ได้ออกมาเผยว่า “หลังจากเสร็จภาระกิจฟุตบอลอุ่นเครื่องกับ นครศรีธรรมราช ออลสตาร์ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากแฟนบอลภาคใต้ เราจึงเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้พักประมาณ 1 เดือนเต็ม ทั้งในส่วนของผู้เล่นต่างชาติ และผู้เล่นไทย หลังผ่านการทำการแข่งขันตลอด 1 ฤดูกาลเต็ม” 

“อย่างไรก็ตามทีมได้มีการวางแผน กลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ ซึ่งจะประเดิมสนามในฟุตบอลรายการ ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ 2019 โดยในฐานะแชมป์เก่าของรายการ ก็หวังที่จะทำผลงานที่ยอดเยี่ยมให้ได้อีกครั้ง ตลอดจนการเตรียมความพร้อมกับการแข่งขันทางการฤดูกาลใหม่”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})