:::     :::

ทีมหมูป่าเริงร่าเยี่ยมสนามซ้อมผีใกล้ชิด'มู'

วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2561
1,682
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมหมูป่า ทีมฟุตบอลเยาวชนของไทยที่เคยติดถ้ำหลายวันจนเป็นข่าวดังทั่วโลก ได้โอกาสครั้งพิเศษเยี่ยมชมสนามซ้อมของแมนฯ ยูไนเต็ดก่อนพบปะ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนดังอย่างใกล้ชิด

13 ชีวิตทีมหมูป่าอะคาเดมี่ รอดตายจากการติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เป็นเวลา 17 วัน จนเป็นข่าวดังทั่วโลกที่หลายคนชื่นชมความใจเด็ดของเหล่าเด็กๆ ที่ไม่ยอมแพ้ และการรวมพลังของผู้คนทั่วโลกที่เดินทางมาให้ความช่วยเหลือจนทุกชีวิตปลอดภัย

ล่าสุด สมาชิกทุกคนที่นำโดย "โค้ชเอก" ได้เดินทางไปเยี่ยมชมสนามซ้อมแคร์ริงตันของแมนฯ ยูไนเต็ดที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ และได้พบกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสที่ให้การต้อนรับทีมหมูป่าและพูดคุยอย่างใกล้ชิดซึ่งสร้างความประทับใจให้ทุกคนอย่างมาก

สื่อโซเชียลของปีศาจแดงทั้งเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ รวมถึงเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้รายงานการเดินทางมาเยือนของทีมหมูป่าโดยระบุว่า "เป็นความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับทีมฟุตบอลเยาวชนของไทยที่เคยติดถ้ำช่วงที่ผ่านมาของปีนี้" 

ย้อนไปในช่วงที่ทีมหมูป่าได้รับการช่วยเหลือออกจากถ้ำอย่างปลอดภัยซึ่งตรงกับช่วงฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ได้ออกมายกย่องว่า "ฮีโร่" ที่แท้จริงไม่ใช่บรรดานักเตะดังในเวทีฟุตบอลโลกแต่เป็นทุกคนที่ถ้ำหลวงซึ่งรวมพลังช่วยเหลือทีมหมูป่าออกจากถ้ำได้สำเร็จ

โดยทีมหมูป่าทั้ง 13 คนจะได้เข้าชมเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับเอฟเวอร์ตันในวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค. นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด