:::     :::

เดอโรซานฟอร์มแจ่มนำสเปอร์สย้ำแค้นเลเกอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2561
1,172
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ทำ 35 แต้ม แต่ไม่สามารถช่วย แอล.เอ.เลเกอร์ส รอดพ้นการปราชัยต่อ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส ของ เดอมาร์ เดอโรซาน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เดอมาร์ เดอโรซาน การ์ดป้ายแดงฟอร์มแจ่มทำ 30 แต้ม, 12 รีบาวน์ดและ 8 แอสซิสต์ นำ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส เร่งเครื่องครึ่งหลังย้ำชัยชนะเหนือ แอล.เอ.เลเกอร์ส 110-106 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

เดอโรซาน ถูกเทรดแลกตัวกับ คาไว เลียวหนาร์ด ที่ย้ายไป โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ซึ่งการ์ดวัย 29 ปีปรับตัวเข้ากับทีมใหม่ได้อย่างรวดเร็วจนมีส่วนช่วย สเปอร์ส สยบ เลเกอร์ส ของ เลอบรอน เจมส์ อีกครั้ง

เจมส์ ทำ 35 แต้ม, 11 รีบาวน์ด กับ 4 แอสซิสต์ แต่สตาร์วัย 33 ปีไม่สามารถแบกทีมรอดพ้นการปราชัยเนื่องจากมีเพื่อนร่วมทีมอีกแค่ 3 คนที่ช่วยทำคะแนนเกินหลัก 10 แต้มทั้ง ไคล์ คุซม่า (15), แลนซ์ สตีเฟนสัน (14) กับ ราจอน รอนโด้ (12)

ขณะที่ สเปอร์ส ยังมีตัวช่วยอย่าง ไบรน์ ฟอร์บส์ (16) กับ ลามาร์คัส แอลดริดจ์ (15) รวมถึงขุมกำลังสำรองที่ทำรวมกัน 45 แต้มจาก รูดี้ เกย์, เปา กาโซล, แพ็ตตี้ มิลล์ส และ มาร์โก เบลิเนลลี่ 

'เมื่อใดก็ตามที่เราลงไป มันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับผมที่จะพยายามเล่นด้วยความดุดันมากขึ้น'เดอโรซานเผยหลังเกม 'ออกไปที่นั่นไม่ว่าจะเป็นการทำคะแนนหรือพยายามหาคนและพยายามพาเราไปข้างหน้า'

สเปอร์ส เพิ่งพ่าย อินเดียน่า เพเซอร์ส ถึง 20 คะแนนในเกมล่าสุด ก่อนที่ เกร็กก์ โพโพวิช จะเป็นโค้ชคนที่ 5 ที่นำทีมคว้าชัยชนะแตะหลัก 1,200 เกมและเป็นคนแรกที่ทำกับทีมเดียว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด