:::     :::

"โค้ชเบนซ์"พอใจค้างคาวไฟจูเนียร์สอบผ่าน

วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม 2561
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเบนซ์" พอใจภาพรวม "แข้งสุโขทัย จูเนียร์" สอบผ่านเตรียมเปิดคัด เยาวชนฝีเท้าดี ต่อเนื่อง

หลังจบเกมแข่งขัน ไทยลีก 4 ฤดูกาล 2018 ระดับทีม “โค้ชเบนซ์” ญาณวิทย์ คันธราษฎร์ ผู้อำนวยการอะคาเดมี่ สุโขทัย เอฟซี ฐานะผู้ดูแลทีมสโมสรสุโขทัย เอฟซี บี ให้สัมภาณ์ถึงผลงานภาพรวมของทีม ว่า จากเป้าหมายของทีมสุโขทัย เอฟซี บี หรือทีมสำรอง ที่วางไว้ตั้งแต่การเริ่มก่อตั้งอะคาเดมี่ และ ส่งเข้าแข่งขันระดับอาชีพ ไทยลีก 4  เพื่อพัฒนาเยาวชน ซึ่งการเล่นครั้งแรกของทีม ถือว่าพอใจ เพราะนักเตะในทีมมีพัฒนาการที่ดีขึ้น และมีผู้ที่ฉายแวว จากการพัฒนาที่สามารถร่วมซ้อมกับทีมสุโขทัย เอฟซี ชุดใหญ่ได้ เช่น เจ้าเอ - อนุชิต ชูชี กัปตันทีมชุดบี ที่ร่วมซ้อมกับรุ่นพี่

 “ถือว่าพอใจในผลการพัฒนาของนักเตะชุดเยาวชน และมีอีกหลายคนที่อยู่ในระดับการพัฒนาได้อย่างต่อเนื่อง จากเกมระดับอาชีพ ทำให้พวกเขามีประสบการณ์มากขึ้นและเชื่อว่าจะเป็นกำลังหลักในชุดสำรองต่อไปในฤดูกาลหน้า  และจากการประเมินคุณภาพของนักเตะ ทั้ง ความมีวินัย ทัศนคติเชิงบวก และศัยภาพที่สามารถพัฒนาตัวเอง ที่ผ่านการพิจารณา และได้รับเสิทธิ์อยู่กับทีมต่อไป จำนวน 12 คน จากจำนวนนักเตะที่อยู่ในทีม กว่า 20 คน โดยผู้ที่ผ่านเกณฑ์นั้นเป็นเยาวชนที่อายุไม่ถึง 21 ปีทั้งหมด” โค้ชเบนซ์ กล่าว

โค้ชเบนซ์ กล่าวด้วยว่าสำหรับการเตรียมทีมเยาวชนของ อะคาเดมี่ และทีมสำรอง นั้น ยังมีการฝึกซ้อม และทางสโมสรจะเปิดคัดนักเตะ เพื่อเฟ้นหาช้างเผือก เข้าร่วมสังกัด อีกจำนวนมาก เพื่อคัดเลือกนักเตะที่มีศักยภาพที่ตรงกับนโยบายของผู้บริหารสโมสรสุโขทัยเอฟซี  อย่างน้อย 6 คน   ดังนั้นสิ่งสำคัญที่สโมสรสุโขทัยเอฟซี และอะคาเดมี่ของสโมสรจะพัฒนาต่อไป คือ สร้างนักเตะเยาวชน คนหน้าใหม่ที่มีศักยภาพ เพื่อให้มีมาตรฐานฟุตบอลอาชีพ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด