:::     :::

โค้ชเคอร์รับคำขอโทษเคาซิ่นส์หัวร้อน

วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม 2561
1,693
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ เคอร์ หัวหน้าโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เปิดเผยกับสื่อฯ ว่าเคลียร์กับ เดอมาร์คัส เคาซิ่นส์ เซนเตอร์อารมณ์ร้อนที่วู่วามด่ากรรมการ ระหว่างเกมพบ นิวยอร์ก นิคส์ เมื่อสัปดาห์ก่อนกระทั่งโดนไล่ออก ทั้งที่ตัวเองบาดเจ็บไม่ได้ลงแข่ง

ออล-สตาร์ 4 สมัย มานั่งเชียร์เพื่อนติดขอบ เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น ทว่าถูกอัปเปหิระหว่างควอเตอร์ 4 เหตุเพราะ 'บูกี้' ไปโต้เถียงกับผู้ตัดสิน สกอตต์ ฟอสเตอร์ แน่นอนว่าคำพูดนั้นรุนแรงเชิ้ตดำจึงให้เป็นเทคนิเคิ่ลฟาวล์ไล่ออกจากข้างสนามทันที

ทั้งนี้โค้ชเคอร์ เปิดใจกับ 'อีเอสพีเอ็น' ว่าฟร้อนท์คอร์ทจอมห้าวสำนึกผิด กล่าวคำขอโทษต่อเขารวมถึงทีมเมตเรียบร้อย ที่ทำพฤติกรรมแบบนั้น 

"เมื่อวันก่อนเราพูดกันถึงเหตุการณ์นั้น ซึ่งหมอนั่นก็ดีมากกล้ากล่าวขอโทษ ส่วนตัวคิดว่าเขาคงตระหนักเรื่องบทบาทในทีมปัจจุบันไม่เหมือนเดิม, คุณคือสมาชิกใหม่, สถานะของแฟรนไชส์ใหญ่ขึ้น มันคือความก้าวหน้าในอาชีพจะทำตัวอย่างเก่าไม่ได้" 


เคาซิ่นส์ แข่งไม่ได้แต่ยังซ่า

เคาซิ่นส์ หมดสัญญาจาก เพลิแกนส์ เซ็นร่วมงาน 'สะพานทอง' ก่อนเปิดซีซั่น แบบพกอากาเจ็บเอ็นร้อยหวายมาด้วย พฤติกรรมในอดีตคือตัวห่าม ทว่าพอมาอยู่องค์กรใหม่ต้องรักษาภาพพจน์ 

"คิดว่าคงสำนึกละ ทั้งนี้ผมซาบซึ้งที่เขากล้าเข้ามาหาแล้วเคลียร์ใจให้ชัด เช่นกันก็หวังว่าเรื่องพรรค์นั้นคงไม่มีอีก"  

เจ้าของชื่อเล่น 'บูกี้' กลายเป็นคนแรกแฟรนไชส์ที่ถูกไล่ออกในฤดูกาล 2018-19 แม้จะไม่ได้ลงแข่ง ส่วนเมื่อนับทั้งลีกคือคนที่ 3 ในรอบ 15 ซีซั่นหลังสุดที่มาเชียร์แต่ยังโดนเไล่ออก ก่อนนี้คือ คริส พอล ( 2007) และ แซม คาสเซลล์ (2008)  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด