:::     :::

เบรดี้กร้าววิ่งให้ได้1,000หลา

วันอังคารที่ 30 ตุลาคม 2561
734
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอเตอร์แบ็ค นิว อิงแลนด์ เพเทรียทส์ ซูฮกเกมรับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ที่สร้างงานให้พวกเขากว่าจะอัดขาดลอยได้ก็ต้องรอท้ายเกม รวมถึงเป้าหมายส่วนตัวทำระยะวิ่งให้ได้ 1,000 หลา

มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอลสัปดาห์ที่ 8 ระหว่างคู่อริร่วมกลุ่ม เอเอฟซี ตะวันออก อย่าง บิลล์ส ที่เปิด นิว เอร่า ฟิลด์ พบกับ เพเทรียทส์ โดยรับเจ้าถิ่นยันไม่เสียทัชดาวน์ตลอด 3 ควอเตอร์ กระทั่งมายุบช่วง 10 นาทีท้ายถูก เจมส์ ไวท์ วิ่งเข้าเอนด์โซน ต่อด้วยอินเตอร์เซปต์ พิค-6 ของ เดวิน แม็คคอร์ตี้ โกยระยะ 84 หลา ช่วย 'นักรบกู้ชาติ' เฮ 25-6 คะแนน 

"พวกเขาทำให้เราลำบาก ตลอดช่วงแรกเข้าเร้ดโซนก็หลายครั้งแต่ไม่ได้อะไรเป็นชิ้น เป็นอัน" เบรดี้ ซูฮกเกมป้องกันของ บิลล์ส ที่ปล่อยให้เสียแค่ 14 แต้ม แม้ถูกพลพรรค นิว อิงแลนด์ ลุยมาถึงเร้ดโซน 3 ครั้ง 

อินเตอร์เซปต์ท้ายเกมฝัง บิลล์ส

ด้านผลงานส่วนตัวจอมทัพวัย 41 กะรัต ขว้างบอลสำเร็จ 29 จาก 45 ครั้ง, 324 หลา และวิ่งเองรวม 8 หลา ทำให้เวลานี้สะสมผลงานถือลูกบดภาคพื้นดินแล้ว 997 หลา ขาดอีกไม่เท่าไหร่ก็แตะสี่หลัก จุดนี้เองที่เจ้าตัวอยากไปถึง 

"จ่อเต็มที่แล้วครับ มันก็ดีนะต่อให้รู้ว่ายังไงก็ไปถึง (วิ่ง 1,000 หลา) เพราะหวังเล่นอีกหลายปี แต่มันก็อีกนิดเดียวแล้วจริงๆ" 

อนึ่งชัยชนะเหนือ บิลล์ส วันนี้คือหนที่ 29 ในอาชีพสำหรับ เบรดี้ นับเป็นควอเตอร์แบ็คตัวจริงที่สอนเชิง 'ควายป่า' มากสุดนับจากรวมลีกเมื่อปี ค.ศ.1970 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด