:::     :::

ค้างคาวไฟขยับเจรจาโค้ชต่างชาติ

วันอังคารที่ 30 ตุลาคม 2561
866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ค้างคาวไฟ"เรียกนักเตะซ้อม20พ.ย."สมศักดิ์"เผยคุยโค้ช-นักเตะต่างชาติไว้แล้วอีกไม่นานจบ เชื่อปีหน้าก้าวข้ามการหนีตกชั้นได้

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ในการเตรียมพร้อมเพื่อสู้ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 ทั้งการหาตัวหัวหน้าผู้ฝึกสอนและการเสริมขุมกำลังนักเตะนั้น

ล่าสุด สมศักดิ์ เทพสุทิน ที่ปรึกษาสโมสรสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า สโมสรจะเรียกนักเตะกลับมารวมซ้อมในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 เพื่อเตรียมความพร้อมในการสู้ศึกไทยลีกฤดูกาล 2019  ส่วนนักเตะที่เราเตรียมจะนำมาเสริมทัพโดยเฉพาะนักเตะต่างชาติและโควตาอาเซียนนั้นเราได้ติดต่อและพูดคุยรายละเอียดกับนักเตะไว้จำนวนหนึ่งแล้ว ซึ่งน่าจะเรียบร้อยในอีกไม่นานนี้

“ฤดูกาลหน้าจะเป็นการต่อสู้กันอย่างเข้มข้นแน่นอน แต่ละทีมก็เริ่มขยับเสริมทัพกันแล้ว ซึ่งสโมสรสุโขทัยเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจมีการหานักเตะที่เหมาะสม โดยเฉพาะโควต้าอาเซียนนั้นเราเน้นไปที่นักเตะลูกครึ่งที่ฝีเท้าดีและมีดีกรีทีมชาติ ส่วนเรื่องเฮ้ดโค้ชคนใหม่นั้นเรายังเจรจาไม่จบ ซึ่งเรามองไว้ที่ชาวต่างชาติที่มีประสบการณ์ เพื่อให้สามารถยกระดับทีมเราให้ไม่ต้องมาดิ้นรนหนีตกชั้นอีกแล้ว”สมศักดิ์ กล่าว

“จริงๆไม่ใช่โค้ชคนไทยไม่ดี แต่ในเมื่อฤดูกาลหน้าไทยลีกมีการปรับเปลี่ยนโควตาต่างชาติ เพิ่มโควต้าอาเซียนขึ้นมาทำให้ใช้นักเตะไทยน้อยลงไป เมื่อนักเตะต่างชาติเพิ่มขึ้นเราจึงคิดว่าใช้โค้ชต่างชาติไปเลยดีกว่า นอกจากนี้เรายังต้องดูในเรื่องของผู้สนับสนุน ที่ทุกอย่างต้องสมดุลทั้งรายรับและรายจ่าย เนื่องจากเราเป็นทีมไม่ใหญ่และไม่ได้มีงบเยอะ เชื่อว่าฝ่ายบริหารจะจัดการทุกอย่างได้เรียบร้อยก่อนปีใหม่แน่นอน” อดีตปธ.สุโขทัย กล่าวย้ำ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด