:::     :::

อัลลีต่อสัญญาเพราะรู้'พอช'คุมยาว

วันพฤหัสบดีที่ 01 พฤศจิกายน 2561
945
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเล่ อัลลี กองกลาง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ให้สัมภาษณ์เป็นนัยว่าผจก.ทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คงไม่ทิ้งสโมสรเพื่อไปคุม เรอัล มาดริด อย่างที่เป็นข่าว เนื่องจากก่อนจับเขาต่อสัญญาพูดขายฝันถึงโปรเจคต์อนาคตดิบดี

กระแส 'พอช' คือเต็งหามในการนั่งเก้าอี้เทรนเนอร์ 'ราชันชุดขาว' ถูกโหมโดยสื่อสเปน รวมถึงคอมเมนเตเตอร์ผู้เคยล้มเหลวไม่เป็นท่าใน ลา ลีกา สเปน อย่าง แกรี่ เนวิลล์ 

แต่ล่าสุดลูกน้องคนสนิทที่ชื่อ อัลลี เผยข้อมูลขัดแย้งว่าเทรนเนอร์อาร์เจนไตน์คงไม่เบื่อ 'ไก่เดือยทอง' ง่ายๆ แสดงวิสัยทัศน์สารพัดเพื่อกล่มเขาให้ฝากอนาคตถึง มิ.ย.2024 

"ผมรักที่ได้อยู่ที่นี่ต่อไป รักที่โดนวางให้เป็นส่วนสำคัญขององค์กร ในการผลักดันสโมสรไปสู่เป้าหมาย" แข้งวัย 22 กะรัต กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์'

"พอช ก็คืออีกหนึ่งเหตุที่ทำให้ผมเลือกเซ็นต่อ ระหว่างเราร่วมงานกันอยู่ตลอด ด้วยปรัชญาฟุตบอลของเขา ถือเป็นอีกเรื่องสำคัญว่าผมควรอยู่ที่นี่ต่อ" 


โปเช็ตติโน่ (กลาง) อยู่กับ ท็อตแน่ม ยาวๆ

เจ้าหนุ่มที่โดนดูดมาจาก เอ็มเค ดอนส์ แล้วพัฒนาตัวเองติดทีมชาติอังกฤษ 2 ทัวร์นาเมนต์หลังสุดยังกล่าวประโยคทองทำแฟนใจชื้นว่า 

"เมื่อคิดเรื่องเซ็นสัญญา แน่นอนว่า 'พอช' ก็จะอยู่เป็นคีย์แมนสำคัญในแผนระยะยาวเช่นกัน"  

"มันดีมากที่ ปธ.สโมสรส่งสัญญาณแจ้งเรื่องนั้นออกมาด้วย ขณะเดียวกันผมก็ทราบว่าตัวเองเหลือข้อผูกมัดสั้นลงเรื่อยๆ กระทั่งทุกอย่างลงตัว" 

"อนึ่งทุกอย่างเหมือนเดิมผมคงมุ่งมั่นทำงานหนัก สู้อย่างสุดความสามารถเพื่อเป็นส่วหนึ่งของทีม" 

อัลลี มาร่วมงานกับทีมเข้าปีที่ 4 แต่ยังไร้แชมป์ประดับ อย่างไรก็ตามซีซั่น 2018-19 โอกาสดีเพราะใน คาราบาว คัพ ไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศแม้คู่แข่งจะสายแข็ง อาร์เซน่อล อริร่วมถิ่น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด