:::     :::

อยู่ยาก!คู่เซนเตอร์สำรองสิงห์ถูกติงออกสื่อฯ

วันพฤหัสบดีที่ 01 พฤศจิกายน 2561
2,308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เคฮิลล์ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น คู่ปราการหลังตัวกลาง เชลซี ดูแล้วนับถอยหลังเก็บกระเป๋าออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้เลยเมื่อถูก จานฟรังโก้ โซล่า ผู้ช่วย ผจก.ทีม ติงผลงานในเกม คาราบาว คัพ ซึ่งชนะ ดาร์บี้ หืดจับ 3-2

ปกติก็ไม่ค่อยได้ลงสนามอยู่แล้ว ทว่าพอมีโอกาสทั้งคู่ก็ร่วมมือก่อความผิดพลาดหลายจังหวะ ทำให้ 'สิงห์บลูส์' เหงื่อตกกีบกว่าจะโค่นทีมต่ำดิวิชั่น 

แน่นอน โซล่า ฐานะกระบอกเสียงแทน ผจก.ทีม เมาริซิโอ ซาร์รี่ ในฟุตบอลรายการนี้ ผิดหวังอย่างมากตำหนิแบบอ้อมๆกับสื่อมวลชนแบบไม่รักษาหน้าเด็กในสังกัด 

เชลซี ชนะหืดจับจน โซล่า ติงเกมรับ

"กรณีของ เคฮิลล์ ต่อให้ประสบการณ์มากมาย แต่พอไม่ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องก็ย่อมมีปัญหาได้ ทั้งนี้ผมไม่ได้ด่าว่าเกมรับเล่นแย่ แต่เหมารวมทุกคนที่มีส่วนกับการป้องกันยังทำงานได้ไม่ดีพอ" โซล่า หลอกด่า 

"ส่วนคู่ของ แกรี่ กับ คริสเตนเซ่น ก็สมควรเล่นให้ดีกว่านี้ โดยเฉพาะผลงานออกทะเลในครึ่งแรก เพราะปกติพวกเขาไม่ฟอร์มหลุดอย่างเมื่อคืน ก็ถือว่าโดนตำหนิไปละกัน ก็ไว้มาแก้ตัวใหม่" 

นั่นทำให้อนาคตของ เคฮิลล์ ก็จบกับ เชลซี แค่ฤดูกาลนี้เพราะสัญญาหมดพอดี ส่วนเจ้าหนุ่ม คริสเตนเซ่น หากไม่มีตัวแทนตลาดมกราคม 2019 ก็คงต้องก้นด้านต่อไปที่ เดอะ บริดจ์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด