:::     :::

กราเซียย้ำไม่กังวลเรื่องสัญญา

วันศุกร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2561
666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาบี กราเซีย นายใหญ่วัตฟอร์ดออกมาย้ำอีกรอบว่าเรื่องสัญญาฉบับใหม่ไม่ใช้สิ่งที่ตนเองกังวล เพราะเรื่องที่สำคัญคือการพาทีมทำผลงานให้ดี

ผู้จัดการทีมชาวสเปนเซ็นสัญญากับแตนอาละวาด 18 เดือน หลังถูกแต่งตั้งเข้ามารับงานเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ กราเซีย ได้เผยด้วยตนเองว่ากำลังเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับทีม

โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวของอังกฤษได้สอบถามเรื่องดังกล่าวไปยังผู้จัดการทีมรายนี้อีกครั้ง ซึ่งก็ได้คำตอบออกมาว่ากุนซือรายนี้ไม่ได้กังวลใจเรื่องสัญญาแต่อย่างใด แต่สิ่งสำคัญในตอนนี้คือการพาทีมทำผลงานให้ดี

"ผมไม่ต้องการที่จะพูดถึงเรื่องนั้น ผมไม่ได้กังวล ผมชอบมีสมาธิกับเกมมากกว่า ผมคิดว่ามันคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผม, สโมสร และทุกๆคน เราจะได้เห็นว่าเกิดอะไรในอนาคต"

"ผมพูดหลายครั้งแล้วว่าผมยินดีที่อยู่ที่นี่ ตั้งแต่วันแรก ผมมีความสุข เราจะได้เห็นกันในอนาคต ถ้าผมสามารถอยู่ที่นี่ได้นานขึ้น ในตอนนี้ ผมไม่ต้องการสัญญาเพื่อทำสิ่งที่ดีที่สุด"

"ผมรู้สึกได้ว่าสโมสรและแฟนบอลรักผม นักเตะ, ทีมงาน ผมรู้สึกดีกับที่นี่มากๆ แต่ผมไม่รู้ว่าตอนนี้พวกเขาคิดแตกต่างหรือไม่ เพราะทุกวันนี้มันขึ้นอยู่กับผลการแข่งขัน ตอนนี้มันไม่ได้แตกต่างกัน"

สำหรับ แตนอาละวาด กำลังจะลงสนามด้วยการออกไปดวลกับ นิวคาสเซิ่ล ในศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ โดยทีมกำลังมองไปถึงการคว้าชัย 3 เกมรวด




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด