:::     :::

อัซปิฯห้าวเป้งท้าเขย่าบัลลังก์เรือ

วันอังคารที่ 06 พฤศจิกายน 2561
2,853
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลัง เชลซี กาปฏิทินวันที่ 8 ธ.ค.ซ่อนมีด ซ่อนปืนไว้ริม สแตมฟอร์ด บริดจ์ พร้อมใช้ขู่กรรโชกเอาตำแหน่งจ่าฝูงมาจาก แมนฯ ซิตี้ ให้ได้

หัวตารางพรีเมียร์ลีกเวลานี้สูสีคู่คี่ แต้มจากอันดับ 1-5 ห่างกันเพียงหกคะแนน โดยมีทีมไร้พ่ายหลังผ่าน 11 เกมลีกถึงสามค่ายได้แก่ แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ เชลซี 

ล่าสุดรองกัปตัน 'สิงห์บลูส์' ประกาศความห้าวเป้งจะแย่งแชมป์ลีกกับ 'เรือใบสีฟ้า' โดยเล็งแมตช์ที่ต้องพบกันเองต้นธันวาคม โค่นลูกน้อง โจเซป กวาร์ดิโอล่า ร่วงจากบัลลังก์ 

"เราทราบว่านั่นคือโอกาสดี จำเป็นต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้" ฟูลแบ็กสแปนิชกล่าวกับ 'ลอนดอน อีฟวีนิ่ง สแตนดาร์ด' 

"เส้นทางจากนี้ต่อไปห้ามทำแต้มหล่น จำเป็นต้องทำงานให้หนัก, พัฒนาตาเองไปเรื่อยๆ แล้วมาดูว่าถึงเวลานั้นสถานการณ์เป็นอย่างไร เมื่อได้โอกาสในมือ" 

"ผลการแข่งขันของทีมเวลานี้น่าพอใจ แต่ก็ทราบว่าดีกว่านี้ได้อีก กับลีกที่มีความโหดแบบในอังกฤษ มันจะถอนคันเร่งไม่ได้แม้แต่นัดเดียว" 

"ยิ่งเมื่อมองในตารางก็เป็นไปได้ว่าท้ายสุดจะสมหวังที่ทีมต้องการ - นั่นคือครองบัลลังก์ในบั้นปลาย แม้จะทราบลึกๆว่ายาก แต่ก็เชื่อว่าทำได้ ต้องลองดู" 

อัซปิลิกวยต้า มีส่วนกับแชมป์ลีกของ เชลซี ในปี 2015 และ 2017 ทว่าซีซั่นล่าสุดเสียท่าผลงานไม่สม่ำเสมอจนแต้มตามหลัง แมนฯ ซิตี้ ถึง 30 คะแนน 

สำหรับโปรแกรมลีกก่อนถึงนัดเปิดบ้านพบ แมนฯ ซิตี้ ประกอบด้วย เอฟเวอร์ตัน (เหย้า), ท็อตแน่ม (เยือน), ฟูแล่ม (เหย้า) และ วูล์ฟส์ (เยือน) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด