:::     :::

จิ๊กซอเกมรับ!ฉลามชลเปิดตัว"อเมเวอร์"อุดหลังบ้าน

วันอังคารที่ 06 พฤศจิกายน 2561
1,424
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว "มาก้า" มาวูน่า อเมเวอร์ ปราการหลังดีกรีทีมชาติโตโก เสริมแกร่ง "โค้ชโบ้" กุนซือใหญ่ฉลาม มั่นใจจะเป็นจิ๊กซอว์ในเกมรับ สำหรับฝูงฉลามซีซั่น 2019

ฉลามชลได้เปิดตัว “มาก้า”มาวูน่า อเมเวอร์ ปราการเหล็กวัย 27 กะรัต อดีตดีกรีทีมชาติโตโกชุดใหญ่ อย่างเป็นทางการ หลังจากตรวจร่างกายและจรดสัญญาเป็นที่เรียบร้อย โดย อเมเวอร์ จะมาร่วมซ้อมกับทีมฉลามชลทันที

ด้าน “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี กุนซือใหญ่ฯ ออกมาพูดถึงการคว้าตัวปราการเหล็กรายนี้ว่า “ปัญหาของทีมเราในซีซั่นที่ผ่านมา ก็คือการเสียประตู ฤดูกาลที่แล้วเราเสียประตูในเกมลีกไป 53 ประตู ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่เราต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วน”

“ผมจึงเลือกที่จะเอากองหลังที่แข็งแรง และมีความสูง เพื่อแก้ไขในลูกกลางอากาศ และ มาก้า เป็นกองหลังที่เล่นเกมรุกได้ดี ทั้งการพาบอลขึ้นมาสร้างเกมรุก และการเปิดเกมจากแดนหลัง สิ่งนี้คือสิ่งที่ผมต้องการ และร่างกายที่สูงถึง 191 ซม.”

“หลังการตรวจร่างกายของเขา แพทย์ระบุว่าร่างกายของเขาแข็งแรง และเขาเล่นฟุตบอลมาอย่างต่อเนื่อง ประสบการณ์ในการเล่นทีมชาติ อีกทั้งการเล่นในลีกยุโรปที่ฮอลแลนด์ ผมคิดว่าเขาจะมาเป็นกำลังหลักของทีมเราได้” โค้ชโบ้ กล่าวทิ้งท้าย


สำหรับข้อมูลจำเพาะของ “มาก้า”มาวูน่า อเมเวอร์ ตำแหน่งกองหลัง เกิดวันที่ 16 ธ.ค. 1991 อายุ 26 ปี สูง 191 ซม. เกิดที่เมืองร็อตเตอร์ดัม ประเทศฮอลแลนด์ พ่อเป็นชาวโตโก ส่วนแม่เป็นคนฮอลแลนด์ โดยเจ้าตัวเลือกเล่นให้กับทีมชาติโตโก และลงเล่นให้กับทีมชาติ 8 เกม เคยเล่นให้กับทีมชาบาบ รีฟ อัล โฮซิม่า ลีกโมร็อคโก, ทีมเอฟซี ดอร์เดรชท์, โก อเฮด อีเกิ้ลส์ ลีกฮอลแลนด์, น็อตต์ เคาน์ตี้ ลีกทูอังกฤษ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด