:::     :::

ซาบาเลต้าวางแผนลุยตะวันออกกลางหลังลาค้อน

วันอังคารที่ 06 พฤศจิกายน 2561
1,110
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็กขวาตัวเก๋าของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาไปปิดฉากอาชีพค้าแข้งในดินแดนตะนออกกลาง หลังหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้

ซาบาเลต้า ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นกับ เวสต์แฮม ด้วยสัญญา 2 ปี ที่กำลังจะหมดลงหลังจบซีซั่นนี้ ทำให้ดาวเตะวัย 33 ปี มองดูทางเลือกในอนาคต และอยากไปหาความท้าทายในลีกเอเชียตะวันตก หรือดินแดนตะวันออกกลาง

"หัวใจของผมบอกว่าตัวเองอยากลงเล่นต่อไปเรื่อยๆ แต่ผมจะอายุครบ 34 ปีในเดือนมกราคมนี้แล้ว ผมต้องรับฟังสภาพร่างกายของตัวเองเมื่อถึงตอนนั้น ผมจะรู้ว่าตัวเองต้องการทำอะไรต่อ และต้องการไปที่ไหน ผมอยากลงเล่นอีกสักหนึ่งหรือสองปี อายุ 34 ผมคิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะมองหาความแตกต่าง ประสบการณ์ใหม่ๆ"
"ผมคิดเรื่องการไปเล่นในตะวันออกกลางอยู่เสมอ ผมเคยไปที่ ยูเออี ในฟุตบอลโลก รุ่นยู-20 เมื่อปี 2003 และได้เห็นการเปลี่ยนแปลงไปมาก ผมเคยเล่นกับ ซาอุดิอาราเบีย และ กาตาร์ ในทีมชาติ และคุณได้เห็นพัฒนาการของพวกเขาและอารมณ์ร่วมของแฟนบอล"
"ผมมองไม่เห็นโอกาสที่ตัวเองจะไปเล่นที่จีน ผมคิดว่าตะวันออกกลางและอเมริกา มีความน่าสนใจมากกว่า" แบ็กขวาตัวเก๋าที่ติดทีมชาติอาร์เจนตินาไปแล้ว 58 นัด ตั้งแต่ปี 2005 กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด