:::     :::

ดูแรนท์อุบไต๋เล่นสนามใหม่สะพานปีหน้า

วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561
1,287
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ไม่ยืนยันอนาคตตัวเองหลังจบฤดูกาล 2018-19 ทั้งที่เป็นตัวแทนผู้เล่นไปเยี่ยมชมสนามเหย้าแห่งใหม่ ณ ฝั่ง ซาน ฟรานซิสโก

'สะพานทอง' กำลังเร่งก่อสร้าง เชสส์ เซนเตอร์ บ้านหลังใหม่ไว้ใช้แข่งในฤดูกาล 2019-20 เป็นต้นไป แทนที่รังเก่า โอราเคิ่ล อารีน่า ทางฝั่งโอ้คแลนด์ โดยมีอ่าว ซาน ฟรานฯ กั้นสองเมืองนี้ไว้ 

ซึ่งระหว่างทัวร์รังเหย้าใหม่ที่แล้วเสร็จกว่า 45% ผู้เล่นดีกรีแชมป์ เอ็นบีเอ 2 สมัย ดูมีความตื่่นตาพอสมควร ทว่าเจ้าตัวกลับไม่ขอยืนยันเกี่ยวอนาคตว่าจะตามมาเล่นหรือเปล่า 

"เมื่อได้มาเหยียบไซด์ก่อสร้างนี้ ในหัวผมจินตนาการไปไกลเลย ถึงความเป็นไปได้หลายๆอย่าง" ดูแรนท์ กล่าวกับ นิค ฟริเดลล์ ผู้สื่อข่าวท้องถิ่น 


ดูแรนท์ตรวจไซด์ก่อสร้าง เชสส์ เซนเตอร์

"คิดว่าตัวเองจะสามารถทำแต้มมากมายที่นี่ ขณะเดียวกันแฟนๆก็คงชอบบ้านใหม่มาก" 

อย่างไรก็ตามเมื่อโดนถามเรื่องถ้าชอบโปรเจคต์สโมสร งั้นคุณตอบได้ไหมว่าจะอยู่ต่อไป? เจ้า ดูแรนท์ ได้แต่ยิ้มแล้วเฉไฉ ทำเป็นหูทวนลม ขอความรู้กับผู้นำทัวร์ว่าตรงนั้นสร้างอะไร ตรงโน้นคืออะไร 

'เคดี' เซ็นสัญญากับ วอร์ริเออร์ส ก่อนเปิดฤดูกาล 2018-19 เวลาผูกมัดสองปีก็จริง ทว่าเขาสามารถใช้ออปชั่นผู้เล่นในปีที่ 2 หรือ ปล่อยตัวเองเป็นฟรีเอเจนต์ก็ได้ ดังนั้นทุกอย่างจึงไม่แน่นอน อีกทั้งเจ้าตัวดูสนใจโปรเจคต์เล่นที่ นิวยอร์ก นิคส์ ตามข่าวลือเช่นกัน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด