:::     :::

ซาร์รี่อวยบาร์กลี่ย์อนาคตเบอร์1ผู้ดี

วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561
1,091
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผจก.ทีม เชลซี ออกโรงยกย่อง รอสส์ บาร์กลี่ย์ กองกลางคนสำคัญว่าเรียนรู้ระบบจากเขาได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมทำนายว่าอนาคตสามารถก้าวมาเป็นมิดฟิลด์เบอร์หนึ่งให้สโมสรและทีมชาติอังกฤษ

บาร์กลี่ย์ ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาเล่นกับ 'สิงห์บลูส์' เมื่อตลาด ม.ค.2018 ทว่าพกพาปัญหาอาการบาดเจ็บติดตัว จึงแทบไม่ได้รับโอกาสยุค อันโตนิโอ คอนเต้ กุมบังเหียน 

อย่างไรก็ตามพอตำแหน่งเจ้านายใหญ่เปลี่ยนมือสู่ ซาร์รี่ ควบคู่กับความฟิตของกองกลางวัย 24 กะรัต ทำให้เขากลายเป็นตัวหลักในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปแล้ว 

"ช่วงแรกๆหมอนั่นก็มีปัญหาเหมือนกัน แต่จากนั้นก็แสดงถึงพัฒนาการมาต่อเนื่องทุกการซ้อม และทุกนัดที่ได้ลงสนาม" ซาร์รี่ กล่าวกับ 'เดอะ การ์เดี้ยน' 

บาร์กลี่ย์ รอเจอ เอฟเวอร์ตัน ทีมเก่า

"แน่นอนมันสร้างความแปลกใจให้ผมเมื่อลองนึกภาพแข้งคนเดียวกันเมื่อเดือนแรก จะสามารถพัฒนาอย่างก้าวกระโดดตลอด 8 สัปดาห์หลังมานี้"

"ผมชอบหลายอย่างในตัวเขาเพราะคิดว่านี่คือหนึ่งในผู้เล่นที่ครบเครื่อง ทั้งร่างกายแข็งแกร่ง, เร็ว, เทคนิคก็ดี, สามารถเตะได้ทั้งสองเท้า เวลานี้ก็กำลังพัฒนาเรื่องเลี้ยงบอล"

"เป็นพวกเรียนรู้เร็ว, สภาพจิตใจก็ปรับตัวได้ดี และพัฒนาแท็คติคอย่างก้าวกระโดด ฟันธงว่ามนอนาคตจะเป็นมิดฟิลด์ระดับต้นๆ ไม่เพียงแค่กับสโมสรหรือประเทศอังกฤษ ทั้งนี้ถ้าจะให้เปรียบกับ รูเบน ลอฟตัส-ชีก ถือว่า บาร์กลี่ย์ เหนือกว่าขั้นหนึ่ง" 

สุดสัปดาห์นี้ บาร์กลี่ย์ มีลุ้นเตะตัวจริงพบกับ เอฟเวอร์ตัน ( 11 พ.ย.) สังกัดเดิม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด