:::     :::

ไรโอล่าเผย'ป็อก'รัก'ยูเว่'แต่ไม่คิดชิ่งผี

วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561
972
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์ผู้ดูแลสัญญาให้กับ ปอล ป็อกบา และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ออกมาให้สัมภาษณ์เรียกแขกก่อนตลาดซื้อ-ขาย มกราคม 2019 เปิดอีกครั้งว่าแข้งในสังกัดทั้งคู่มีเส้นทางที่ต่างกัน ทั้งพร้อมย้ายหรือพอใจปัจจุบัน

ไรโอล่า ชี้แจงกับ 'ไร สปอร์ต อิตาเลีย' ถึงกระแสย้ายสังกัดของ อิบราฮิโมวิช จาก แอลเอ แกแล็กซี่ ไปยัง เอซี มิลาน มีโอกาสเกิดได้ ทว่ากรณี ป็อกบา หนีทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คืนถิ่น ยูเว่ เลิกลือได้เลย 

“ผมยังยืนยันอย่างที่เคยได้กล่าวไปว่าความสัมพันธ์ระหว่างบริษัทเรากับบอร์ดบริหาร รอสโซเนรี่ อยู่ในระดับยอดเยี่ยม ดังนั้นประตูโอกาสเปิดคอยท่าเสมอ ทุกออปชั่นยังพร้อมพิจารณา"  ไรโอล่า เริ่มจากกรณี 'อิบรา' ที่อาจมาเล่นแบบยืมตัวเพราะฤดูกาลปกติ เมเจอร์ลีก ซ้อคเก้อร์ ปิดตัวลง 

ไรโอล่า บอก ป็อกบา เคลียร์ใจกับ มูรินโญ่ เรียบร้อย

“ส่วนกรณี ป็อกบา อาจมีผิดใจกับ ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ทว่าเวลานี้เคลียร์กันแล้ว เพราะเขารู้สึกว่าเป็นผู้เล่นแกนหลักที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ลึกๆแล้วสโมสร ยูเวนตุส แห่งตูริน ยังอยู่ในใจเสมอ"

กองกลางวัย 25 กะรัต เพิ่งกลับไปเล่นที่ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ในรายการ ยูฟ่า ชปล.เมื่อกลางสัปดาห์หลังออกจากทีมมาตอนซัมเมอร์ 2016 แล้วได้รับฟีดแบ็คอบอุ่นจากแฟนๆ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})