:::     :::

เปลอาเผยคิดถูกที่เลือกย้ายเล่นลีกเบียร์

วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน 2561
844
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลาสซาน เปลอา กองหน้าวัย 25 ปีโชว์ฟอร์มเด่นกับ กลัดบัค จนถูก ดิดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ เรียกติดทีมชาติฝรั่งเศสครั้งแรก

อลาสซาน เปลอา กองหน้ากลัดบัคเปิดเผยว่าเขาตัดสินใจถูกที่เลือกย้ายมาค้าแข้งในบุนเดสลีกาช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจนทำผลงานโดดเด่นและถูกเรียกตัวติดทีมชาติฝรั่งเศสครั้งแรก ตามรายงานข่าวจาก'ฟร้องซ์ฟุตบอล'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เปลอา ย้ายจาก นีซ มาค้าแข้งกับ กลัดบัค ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก่อนซัด 8 ประตูจากการลงเล่น 11 นัด ซึ่งรวมถึงการทำแฮตทริคในเกมบุกขย่ม เบรเมน 6-2 ด้วย จากผลงานที่ยอดเยี่ยมทำให้ ดิดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ เรียกตัวติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่ครั้งแรกหลังการถอนตัวของ อองโตนี่ มาร์กซิยาล กับ อเล็กซ็องด์ ลากาแซตต์ กองหน้าจาก แมนฯยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล 

'ผมแฮปปี้มาก ผมรู้สึกดีในเยอรมัน'เปลอา ซึ่งเคยลงเล่นกับทีมชาติฝรั่งเศสชุดยู-21 เพียงครั้งเดียวในช่วงเดือนมีนาคม 2014 กล่าว

'การถูกเรียกตัวครั้งนี้ทำให้ผมมีความสุขมากๆ มันแสดงให้เห็นว่าผมมาถูกทาง ผมเลือกได้ถูกต้อง'

เปลอา มีโอกาสลงประเดิมสนามกับทีมตราไก่ไม่ว่าจะเป็นศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่จะพบกับ ฮอลแลนด์ ที่ร็อตเธอร์ดัมในวันศุกร์นี้หรือเกมอุ่นเครื่องกับ อุรุกวัย ที่กรุงปารีสในวันอังคารหน้า 

'มันยากในช่วงเริ่มต้น แต่เพื่อนร่วมทีมของผมช่วยผมจนอยู่ในสภาวะดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มันเป็นลีกที่ผมชอบ ในบุนเดสลีกา แต่ละเกมจะเปิดกว้างมาก ทั้งสองทีมต่างต้องการทำประตูกันตลอดเวลา ผมจึงสนุกกับตัวเองจริงๆ'

'ผมรู้ว่าโค้ชกำลังดูฟอร์มการเล่นของผม นั่นทำให้ผมมีแรงจูงใจในการทำงานและโชว์ฟอร์มให้ดีในแมตช์แข่งขันและทำให้เกิดความแตกต่าง ผมรู้ว่าไม่ช้าก็เร็ว ผมจะถูกเรียกตัวติดทีมถ้าผมทำได้ดี'กองหน้าวัย 25 ปีกล่าว 

เปลอา กด 8 ประตูเท่ากับ ปาโก้ อัลกาเซร์ กับ มาร์โค รอยส์ สองกองหน้าของ ดอร์ทมุนด์, เซบาสเตียง อัลแลร์ ของ แฟร้งค์เฟิร์ต โดยตามหลังผู้นำ ลูก้า โยวิช ของ แฟร้งค์เฟิร์ต เพียงประตูเดียวเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด