:::     :::

แฉราชันเตรียมปาดหน้าบาร์ซ่าคว้าเปดรินโญ่

วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2561
1,328
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก้า สื่อดังของสเปนเผย เรอัล มาดริด เตรียมปากหน้า บาร์เซโลน่า เพื่อคว้าตัว เปดรินโญ่ ตัวรุกดาวรุ่งของ โครินเธี่ยนส์ มาร่วมทีม

         สตาร์วัย 20 ปีที่ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปีที่แล้วลงสนามให้ทีมไปแล้วว่า 60 เกม ยิงไป 3 ประตู ตกเป็นเป้าหมายของสองยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา ทั้ง "ราชันชุดขาว" และ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทีม

         ล่าสุดทางสื่อแดนกระทิงเผยว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรของมาดริดได้เข้าพบกับ อันเดรส ซานเชซ ประธานสโมสรของ โครินเธี่ยนส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อคุยถึงความเป็นไปได้ในการดึงดาวเตะรายนี้มาร่วมทีม

         มาร์ก้า เผยว่าทาง เปดรินโญ่ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 50 ล้านยูโร ซึ่งทาง เรอัล มาดริด หวังจะเดินเรื่องซื้อตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้ก่อนที่ บาร์เซโลน่า จะลงมือ

         ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "โลส บลังโกส" ตกลงคว้าตัว เอเซเกล ปาลาซิออส ดาวรุ่งของ ริเวอร์ เพลท มาร่วมทีมแต่ทาง โรโดลโฟ่ โดโนฟริโอ ประธานสโมสรทีมดังจากอาร์เจนติน่าออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย

         สำหรับ เรอัล มาดริด เดินหน้าคว้าดาวรุ่งแซมบ้ามาเสริมทีมอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้ก็ได้ตัว วินิซิอุส จูเนียร์ มาร่วมทีม รวมถึง โรดรีโก้ โกเอส เจ้าหนูวัย 17 ปีของ ซานโต๊ส โดยในรายหลังปล่อยให้ต้นสังกัดเดิมใช้งานก่อนที่จะมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2019

                


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด