:::     :::

"ส.บอล-เอคโคโน"เตรียมจัดโค้ชชิ่งคลีนิคที่ชลบุรี

วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน 2561
795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมฯและ เอคโคโน ร่วมกับสโมสรชลบุรี เอฟซี เตรียมจัดโค้ชชิ่ง คลินิค L2 Games ครั้งที่ 2

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ บริษัท เอคโคโน เมธอด ซอคเกอร์ เซอร์วิส ร่วมกับสโมสรชลบุรี เอฟซี เตรียมจัด โค้ชชิ่ง คลีนิค L2 Games แนะแนวทางการทำงานให้แก่ผู้ฝึกสอนชาวไทยในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 ณ สนามวิทยาลัยพลศึกษา วิทยาเขตชลบุรี

สำหรับโครงการดังกล่าวนำโดย 2 ผู้ฝึกสอนจาก เอคโคโน ได้แก่ มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส และ อูริโอล อัลกาซาร์ กอนซูเอโล โดยวัตถุประสงค์ของการจัดงานดังกล่าวคือเพื่ออธิบายแนวทางการทำงานของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ บริษัท เอคโคโน เมธอด เซอร์วิส ในการพัฒนาเยาวชนไทย รวมถึงทิศทางการทำงานต่างๆ รวมถึงปรัชญาให้บรรดาผู้ฝึกสอนนำไปใช้ในแนวทางเดียวกัน

ในส่วนของเนื้อหาอบรมจะเป็นการนำเสนอแนวทางการฝึกซ้อม และแนวทางในการพัฒนานักเตะเยาวชนแต่ละช่วงอายุตามวิธีการของเอคโคโน่ เมธอด

ในส่วนของการแต่งกาย โปรดแต่งกายสุภาพ และไม่ต้องเตรียมอุปกรณ์ในการลงภาคสนาม โดยก่อนหน้านี้ โครงการดังกล่าวได้จัดไปแล้วทั้งหมด 1 ครั้ง ณ สนามฟุตบอล ธรรมศาสตร์ รังสิต 
สำหรับในครั้งที่ 2 จะจัดขึ้นในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 ณ สนามวิทยาลัยพลศึกษา วิทยาเขตชลบุรี เวลา 11.00 น.- 15.30 น. ผู้ที่สนใจ สามารถร่วมงานดังกล่าวโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ด้วยการลงชื่อสมัครได้โดยคลิก ที่นี่  https://goo.gl/forms/G3zsD81V4K2Cj4wQ2

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณศุภณัฐ รุ่งวาว หมายเลขโทรศัพท์ ‭087-9836526 โดยรับจำนวน 80 คนด้วยกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})