:::     :::

"สเวน"ยกช้างศึกแกร่งสุดในกลุ่ม แต่เชื่อ'ปินส์'มีโอกาสเก็บชัย

วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน 2561
1,110
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ยกทีมชาติไทยคือทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในกลุ่ม แต่เชื่อฟิลิปปินส์มีโอกาสเก็บชัยชนะได้

ที่โรงแรม เซดา คาปิตอล ห้องซาติน 2 สเวน โกรัน อีริคส์สัน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติฟิลิปปินส์ และ ฟิล ยังฮัสแบนด์ กองกลางกัปตันทีม ร่วมกันแถลงข่าวความพร้อม ก่อนเกมที่ ทีมชาติไทย เตรียมพบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 นัดที่ 3 ของกลุ่ม บี

สถานการณ์ปัจจุบันทั้งสองทีมมี 6 คะแนนเต็มเท่ากัน จาก 2 นัดแรก แต่ทีมชาติไทย นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม บี ด้วยผลต่างประตูได้เสียดีกว่า และเท่ากับว่า หากทีมใดเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะในเกมนี้ จะการันตีการผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศทันที

โดย สเวน โกรัน อีริคส์สัน กล่าวว่า “มันเป็นเกมใหญ่แน่นอน ใครที่สามารถชนะในเกมนี้ ก็มีโอกาสที่จะเข้ารอบรองชนะเลิศ และเป็นแชมป์กลุ่มเช่นกัน ดังนั้นจึงเป็นเกมที่สำคัญมาก นี่คือการเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในกลุ่ม พวกเขาออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม ดังนั้นถ้าคุณต้องการจะทำอะไรสักอย่าง คุณต้องเล่นเกมฟุตบอลที่แท้จริง และไม่เล่นแบบน่าเกลียด เราต้องเล่นแบบนั้น ถ้าเราต้องการจะชนะในเกม”

“เราหวังว่าแฟนบอลจะเข้ามาชมเกมนี้กันเยอะๆ ทีมชาติไทยเป็นตัวเต็งแชมป์กลุ่ม ผมหวังว่าเราจะสามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งนั้นได้ในวันพรุ่งนี้ ถ้าเราเล่นได้ดีก็มีโอกาส เรามองโลกในแง่ดี มันเหมือนกับเป็นเกมตัดสินแชมป์กลุ่มนี้”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 นัดที่ 3 ของกลุ่มบี วันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 ที่สนามปานาอัด สเตเดียม เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7  HD และ Bugaboo TV

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด