:::     :::

เรือต้องทุบสถิติค่าตัวแพงหากหวังซิวเดอย็อง

วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน 2561
1,066
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะต้องทำลายสถิติซื้อแพงสุดของสโมสรอีกครั้ง หากหวังคว้าตัว เฟร้งกี้ เดอ ย็อง กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

เดอ ย็อง กลายเป็นกองกลางเนื้อหอมหลังทำผลงานได้ดีกับ อาแจ็กซ์ นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อสองฤดูกาลที่แล้ว และต่อยอดความสำเร็จถึงทีมชาติฮอลแลนด์ ด้วยการเป็นตัวหลักพาทีมผ่านเข้าสู่รอบไฟนอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กลางปีหน้า

รายงานข่าวจาก เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ ระบุว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จับตามองและชื่นชอบฝีเท้ากองกลางวัย 21 ปีเป็นอย่างมาก หลังจากช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พลาดคว้ากองกลางทั้ง จอร์จินโญ่ และ เฟร็ด ไปให้ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามลำดับ
นอกจาก แมนฯ ซิตี้ ที่เป็นทีมเต็งแล้ว บาร์เซโลน่า ก็เป็นอีกทีมที่จับจ้องตาไม่กระพริบเช่นกัน และเมื่อสองทีมเศรษฐีของวงการฟุตบอลยุคปัจจุบันให้ความสนใจ อาแจ็กซ์ จึงตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ 75 ล้านปอนด์ ซึ่งจะกลายเป็นสถิติค่าตัวแพงสุดครั้งใหม่ของ เรือใบสีฟ้า ทันที หากคว้าตัว เดอ ย็อง ไปร่วมทัพ ทำลายสถิติปัจจุบันของ ริยาด มาห์เรซ ที่ย้ายมาจาก เลสเตอร์ 60 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด