:::     :::

ปูแอลชี้ทีมต้องเดินหน้าแม้เพิ่งผ่านเรื่องเศร้า

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2561
745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคล้ด ปูแอล นายใหญ่เลสเตอร์ ซิตี้ ระบุว่าทุกคนในทีมต้องมองไปที่อนาคตและมีสมาธิกับเกมฟุตบอลแม้เพิ่งจะผ่านเรื่องราวน่าเศร้ามาก็ตาม

จิ้งจอกสีน้ำเงิน ต้องเจอเรื่องที่น่าตกใจและสร้างความสะเทือนใจให้กับสโมสรหลังจากนายวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสรเสียชีวิตจากเหตุเฮลิค็อปเตอร์ตกลงข้างสนาม คิง พาวเวอร์ สเตเดียม หลังเกมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

โดยตอนนี้ทีมกำลังจะกลับมาลงสนามดวลกับ ไบรท์ตัน ในเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้หลังจากพักให้กับโปรแกรมทีมชาติ ซึ่งทาง ปูแอล ต้องการให้ทีมเดินหน้าและมุ่งมั่นในเกมฟุตบอล

"เราพยายามแต่รู้ว่ามันยาก ผมคิดว่าเราต้องกลับมาโฟกัสในเรื่องฟุตบอลอย่างเต็มที่ มันคือสิ่งที่สำคัญที่สุดและนั่นคือสิ่งที่เราสามารถทำให้เร็วที่สุด และสานต่อในทิศทางนี้"

"มันเป็นเรื่องสำคัญในการมีสมาธิในเกมฟุตบอลเพื่อสานต่อการพัฒนา การสรรเสริญท่านประธานอยู่ในใจเรา แต่ตอนนี้สิ่งที่สำคัญคือการพูดถึงเรื่องฟุตบอล"

สำหรับ เดอะ ฟ๊อกซ์ ต้องรอลุ้นความฟิตของ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่งว่าจะลงสนามช่วยทีมที่ เอเม็กซ์ สเตเดียม ได้หรือไม่หลังจากมีปัญหาที่โคนขาหนีบ แต่ได้ตัว เจมส์ แม็ดดิสัน หายเจ็บหัวเข่าลงซ้อมได้ตามปกติ




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด