:::     :::

เจ้าชายวิลเลี่ยมเสด็จเยือนเลสเตอร์ไว้อาลัยเหตุฮ.ตก

วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2561
963
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้าชายวิลเลี่ยม ดยุคแห่งเคมบริดจ์และพระชายาดัสเชสส์แห่งเคมบริดจ์มีพระราชกำหนดเสด็จเยือนสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ในวันพุธที่ 28 พ.ย.นี้เพื่อไว้อาลัยต่อผู้เสียชีวิตจากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา

สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เผยว่านับเป็นพระกรุณาธิคุณอย่างสูงที่สโมสรจะได้เฝ้ารับเสด็จพระบรมวงศานุวงษ์เป็นครั้งแรกเนื่องจากดยุค และดัสเชสส์แห่งเคมบริดจ์จะเสด็จมาที่สโมสรเพื่อแสดงความอาลัยต่อผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์เหตุเฮลิคอปเตอร์ตกที่ด้านข้างสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 27 ต.ค. ซึ่งคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสรชาวไทยเป็นหนึ่งใน 5 ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว 

เจ้าชายวิลเลี่ยม ดยุคแห่งเคมบริดจ์และพระชายาดัสเชสส์แห่งเคมบริดจ์ทรงมีความคุ้นเคยกับคุณวิชัยเป็นการส่วนพระองค์ จึงทรงโปรดที่จะเสด็จมาเยือนสโมสรเพื่อแสดงความอาลัย และจะเปิดโอกาสให้สตาฟฟ์ และนักเตะของสโมสร ตลอดจนอาสมัครได้เข้าเฝ้าด้วย 

คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสร กล่าวว่า "นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างสูงสำหรับทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสโมสรที่จะได้เฝ้ารับเสด็จดยุคและดัสเชสส์แห่งเคมบริดจ์ที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม"

"ทั้งสองพระองค์จะเสด็จมาเป็นการส่วนพระองค์เพื่อแสดงความอาลัยต่อครอบครัวของผู้เสียชีวิต และเพื่อให้กำลังใจต่อสตาฟฟ์ และนักเตะของสโมสร ตลอดจนชาวเมืองซึ่งมีความผูกพันกับพ่อของผม" 

"และเพื่อแสดงถึงความสามัคคีในชุมชนของเรา เราจึงหวังจะแสดงให้เห็นถึงการร่วมแรงร่วมใจกันของชาวเลสเตอร์ทั้งในยามเศร้า และในงานสำคัญที่เราจะสานต่อด้วยความทุ่มเทของเราซึ่งเป็นมรดกที่คุณพ่อของผมทิ้งไว้ให้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด