:::     :::

ปธ.ค้างคาวไฟเชื่อ"รีตอฟสกี"ทำทีมถูกใจแฟนบอล

วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2561
963
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ดร.อนงค์วรรณ ปลื้ม "รีตอฟสกี" เชื่อพา "ค้างคาวไฟ" ทำผลงานดีกว่าเดิม-ถูกใจแฟนบอล

ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ - สุโขทัยเอฟซี หลังจากที่ได้ กุนซือชาวเซอร์เบีย- ลูโบเมียร์ รีตอฟสกี เข้าคุมทีมและได้เรียกนักเตะฟิตซ้อมร่างกายตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ล่าสุด ดร.เป้า - อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัยเอฟซี เข้าเยี่ยมชมการซ้อมของนักกีฬาและดูการฝึกซ้อมภายใต้การนำของกุนซือคนใหม่แล้ว 

ซึ่ง ดร.เป้า ระบุว่าจากการติดตามการซ้อมนัดแรก แม้จะยังไม่ได้ลงทีมหรือลงรายละเอียดของแผนการเล่น ตนมีความพอใจและเชื่อว่ากุนซือคนใหม่ของสุโขทัยเอฟซีจะสร้างการพัฒนาและนำการเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่าเดิมมาสู่ทีมได้

ดร.เป้า กล่าวด้วยว่าลูโบเมียร์มีความเป็นกันเองกับนักเตะและสร้างบรรยากาศการผ่อนคลายให้กับนักเตะของสุโขทัยเอฟซี ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอหน้า ซึ่งถือเป็นนิมิตรหมายที่ดีต่อการฝึกซ้อม ขณะเดียวกันช่วงการซ้อมกุนซือคนใหม่ไม่ได้ละทิ้งความมีระเบียบ ความมีวินัย ทำให้เชื่อว่าทิศทางการพัฒนาทีมสุโขทัยเอฟซี จะเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น

"กับลูโบเมียร์ ถือเป็นโค้ชชาวต่างชาติของสุโขทัยเอฟซี คนแรกตั้งแต่ทำทีมมา  ซึ่งการเปลี่ยนแปลงเฮดโค้ชของทีมนั้นเห็นว่านักเตะทุกคนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ตั้งใจฝึกซ้อมตามแผนการซ้อม แม้จะเป็นช่วงของการเรียกความฟิตของร่างกาย ทั้งนี้จากการได้พูดคุยกับโค้ช ถึงสภาพความเป็นอยู่ เขาไม่มีปัญหาใดๆ ต่อการปรับตัวด้านที่อยู่อาศัยและอาหารการกิน" ดร.เป้า กล่าว

ดร.เป้า ยังกล่าวถึงความคาดหวังของผลงานในทีม โดยเชื่อว่าจะทำผลงานให้ดีกว่าเดิมได้แน่นอน ขณะที่ทัพนักกีฬาที่แม้ยังมาไม่ครบทีม เพราะต้องรอนักเตะต่างชาติเดินทางกลับจากต่างประเทศ เช่น จุง เมียง โอ และ จอน บาจโจ้ ในปลายเดือนนี้ และรอนักเตะหน้าใหม่ที่เตรียมเดินทางมาเสริมทัพ โดยทิศทางที่ได้เห็นจากโค้ช และทีมสต๊าฟ เชื่อแน่ว่าการเปลี่ยนแปลงของสุโขทัยเอฟซี จะเป็นที่พอใจของผู้บริหารและถูกใจแฟนบอลอย่างแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด