:::     :::

งูคิดการใหญ่ฉกป็อกบาจากผีมูลค่ารวม200ล้านปอนด์

วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2561
1,824
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อดังของอิตาลีรายงานว่าอินเตอร์ มิลาน กำลังจะเดินหน้าแผนการมูลค่า 200 ล้านปอนด์เพื่อดึง ปอล ป็อกบา ไปร่วมทีม

ตามรายงานเผยว่า เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ว่าที่ผู้อำนวยการคนใหม่ของเนรัซซูรี่กำลังจะเดินหน้าอภิมหาโปรเจ็คท์ด้วยการพร้อมทุ่มเงินเกือบ 100 ล้านปอนด์ บวกกับ 2 นักเตะที่ตกเป็นเป้าหมายของ โชเซ่ มูรินโญ่ อย่าง สครีเนียร์ ที่มีค่าตัวราว 75 ล้านปอนด์ และ เปริซิช ที่ค่าตัวประมาณ 48 ล้านปอนด์ ให้ ผีแดง ไปพิจารณาเพื่อแลกกับ ป็อกบา

แม้ว่าตอนนี้ยังไม่มีการประกาศอย่างชัดเจนถึงการแต่งตั้งอดีต ผอ.ของ ยูเวนตุส มารับตำแหน่งให้กับ งูใหญ่ แต่เชื่อว่าอีกไม่นานข่าวนี้จะเกิดขึ้น ซึ่งมาพร้อมกับตลาดซื้อขายที่ฮือฮาแน่นอน

ถือเป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาแน่นอน เพราะหาก ป็อกบา เกิดตกลงปลงใจย้ายจริง ก็อาจจะทำให้แฟนบอลยูเวนตุส ไม่พอใจ เพราะระว่างสาวก เนรัซซูรี่ และ เบียงโคเนรี่ นั้น ทั้งสองฝ่ายไม่ค่อยกินเส้นกันเท่าไหร่

อย่างไรก็ตาม ยังมีข้อสังเกตุที่ว่ารายงานดังล่าวยังไปขัดกับการที่ อินเตอร์ มิลาน กำลังโดนกฎการเงิน หรือ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ เล่นงานอยู่ในตอนนี้ซึ่งมีผลไปจนถึงปี 2019 กรพนั้นหากทาง เนรัซซูรี่ พ้นโทษแล้ว การทำการซื้อขายดังกล่าวก็อาจจะส่งผลกับทีมอีกเช่นเคย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})