:::     :::

มาร์เซลีโน่หวังนำค้างคาวโค่นม้าลายถึงคอก

วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน 2561
756
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล เทรนเนอร์บาเลนเซียหวังนำทีมค้างคาวบุกชนะ ยูเวนตุส ถึงถิ่นในการพบกันวันอังคารนี้บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

บาเลนเซีย มีโปรแกรมสำคัญในการเยือน'อัลลีอันซ์ สเตเดี้ยม'ของ ยูเวนตุส บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันอังคารนี้ ซึ่งทีมค้างคาวกำลังทำผลงานดีคว้าชัยชนะมาตลอด 3 เกมหลัง ซึ่ง มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล เทรนเนอร์ทีมค้างคาวหวังต่อยอดด้วยการบุกมาล้มทีมม้าลายเพื่อรักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วเข้ารอบต่อไปเช่นกัน ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'มันเป็นการแข่งขันที่ยาวนานและเป็นแมตช์ที่ยาก แต่ทีมกำลังทำผลงานดี มันยากสำหรับคู่แข่งของเราในการรับมือเรา เรามีแรงกระตุ้นสูง ดังนั้นเราจึงหวังที่จะเป็นฝ่ายชนะ'มาร์เซลีโน่ เผย

บาเลนเซีย มีโปรแกรมเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด บนเวทีลีกาในอีก 4 วันถัดจากนี้ แต่เทรนเนอร์ทีมค้างคาวยังไม่มองถึงเกมต่อไปขอคิดเพียงเกมดวลทีมม้าลายก่อนเท่านั้น

'เรอัล มาดริด? เรากำลังคิดถึงเกมในวันพรุ่งนี้อย่างเดียวเท่านั้น เราจะเผชิญหน้ากับ เรอัล ในอีก 4 วันข้างหน้าและหลังจากวันพรุ่งนี้ เราจะคิดเกี่ยวกับพวกเขา'

มาร์เซลีโน่ ยังต้องนำทีมค้างคาวลงเผชิญหน้ากับ ยูเวนตุส ที่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตแข้งทีมชุดขาวซึ่งมักจะทำผลงานได้ดีเสมอในเกมที่ลงเล่นกับทีมค้างคาวด้วย

'โรนัลโด้? เขาเป็นนักเตะที่ไม่ธรรมดา ผมไม่คิดถึงสิ่งที่เคยเกิดขึ้นในบาเลนเซีย เขาเป็นคนที่พยายามจะทำให้ดีที่สุดเสมอ ต้องการชัยชนะ ทำประตูและนอกเหนือจากความยอดเยี่ยมของเขา นั่นคือความใฝ่ฝันอันยิ่งใหญ่ที่จะทำให้ดีที่สุดและคว้าชัยชนะเสมอ'เทรนเนอร์บาเลนเซียกล่าวยกย่องซุปตาร์ชาวโปรตุกีส 

'ทุกๆเกมต่างมีเรื่องราวของมันเอง ทุกทีมมีลักษณะที่แตกต่างกัน นอกเหนือจากความสำเร็จแล้ว การคว้าชัยชนะในเกมฟุตบอลมาจากการทำประตูของคุณ ยูเวนตุส ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าดีกว่า แต่ในฟุตบอล ฝ่ายที่ทำประตูจะเป็นผู้ชนะและท้ายที่สุดนี่คือแมนฯยูไนเต็ด'มาร์เซลีโน่ กล่าวถึงเกมที่ทีมม้าลายพลิกพ่ายทีมปีศาจแดงนัดก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด