:::     :::

ดอลตันยืนยันจะกลับมาในฐานะเบงกอลส์

วันอาทิตย์ที่ 02 ธันวาคม 2561
766
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปียืนยันว่าจะกลับมาในฐานะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ หลังการผ่าตัดนิ้วหัวแม่มือข้างขวาจนปิดฉากซีซั่นนี้แล้ว

    แอนดี้ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยืนยันว่าเขาจะกลับมาในฐานะเบงกอลส์หลังจากฟื้นตัวจากการผ่าตัดรักษานิ้วหัวแม่มือขวา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
    ดอลตัน บาดเจ็บที่เอ็นนิ้วหัวแม่มือข้างขวาในเกมพ่าย คลีฟแลนด์ บราวน์ส สัปดาห์ที่ 12 ก่อนถูกส่งเข้ารายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บร่วมกับเพื่อนร่วมทีมอีก 13 คนและต้องเข้ารับการผ่าตัดตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปียืนยันว่าจะกลับมาในฐานะผู้เล่นเบงกอลส์อีกครั้ง
    'ผมรู้สึกว่าผมต้องพูดถึงมัน แต่การบาดเจ็บเป็นส่วนหนึ่งของเกมและมันเกิดขึ้นและคุณก็จะต้องพูดว่า'คนต่อไปขึ้นมา'ทั้งหมดเป็นส่วนของสตาฟฟ์'ดอลตันเผย
    'มีความเป็นจริงบางอย่าง ไม่มีใครอยากแก้ตัว ไม่มีใครอยากลงไปที่นั่นและบอกว่าการบาดเจ็บเป็นเหตุผลที่ทำให้เราอยู่ที่เราอยู่ตอนนี้ แต่ผมคิดว่าทีมดูแตกต่างเล็กน้อยตอนที่เราสถิติ 4-1 (ปัจจุบัน 5-6) กลุ่มผู้เล่นที่แตกต่างทำให้เกมขาดหายไป มันอาจเป็นเรื่องยากเมื่อคุณไม่มีทีมเดียวกันลงสนาม เมื่อคุณดูที่ทีมที่ดีที่สุด ทีมที่สามารถทำผลงานได้ดี พวกเขาต่างมีทีมที่สมบูรณ์ ความไม่แน่นอนในปีนี้ทำให้เราเป็นแบบนั้น'


    ดอลตัน ยังมีสัญญากับ เบงกอลส์ อีก 2 ปี ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 กะรัตยังคงได้รับความไว้วางใจจาก มาร์วิน ลูอิส หัวหน้าโค้ชซินซินเนติ ซึ่งยืนยันเช่นกันว่าดอลตันยังเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ไม่ต่างจากเดิม
    'มีแฟรนไชส์จำนวนมากชื่นชอบ แอนดี้ ถ้าคุณคุยกับผู้จัดการทั่วไปหลายๆคนหรือโค้ช พวกเขากำลังพยายามหา แอนดี้ ดอลตัน'ลูอิสกล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี 'ทุกคนในทีมต่างเชื่อมั่นเขาที่สามารถขว้างบอลได้ดี, คุมแนวบุกได้และจัดการแผนการเล่นได้ดีสัปดาห์ต่อสัปดาห์'
    ดอลตัน กล่าวเสริมว่า'ทุกคนที่นี่หนุนหลังผม ผมไม่เคยสงสัยในเรื่องนั้นเลย ผมคิดว่าผมได้รับการสนับสนุนในสิ่งที่ต้องการ ผมไม่เคยสงสัยเลย ทุกคนที่นี่หนุนหลังผม'
    ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี ลงเล่น 11 เกมในซีซั่นนี้ ขว้างคอมพลีต 226 จาก 635 ครั้ง (61.9 เปอร์เซนต์) ระยะ 2,566 หลาและทำ 21 ทัชดาวน์ เสีย 11 อินเตอร์เซ็ป ซึ่งมันเป็น 6 จาก 8 ฤดูกาลที่ ดอลตัน ขว้างอย่างน้อย 20 ทัชดาวน์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด