:::     :::

แม่มดตะเพิดบาโรนี่หลังพ่าย 9 นัดรวด

วันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2560
981
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก บาโรนี่ เป็นเทรนเนอร์ว่างงานคนที่สองของศึกกัลโช่หลังถูก เบเนเวนโต้ ปลดออกจากตำแหน่งจากผลงานสุดห่วยออกสตาร์ตด้วยการพ่าย 9 นัดรวด

    'แม่มด'เบเนเวนโต้ น้องใหม่กัลโช่ที่ออกสตาร์ตด้วยผลงานสุดห่วยพ่าย 9 นัดรวดรั้งบ๊วยของตารางอย่างเหนียวแน่นสั่งปลด มาร์โก บาโรนี่ ออกจากตำแหน่งพร้อมตั้ง โรแบร์โต้ เดอ แซร์บี้ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ก่อนเกมเยือนกายารี่คืนวันพุธนี้
    บาโรนี่ เป็นคนที่นำเบเนเวนโต้เลื่อนชั้นขึ้นสู่กัลโช่ในฤดูกาลนี้ แต่ทีมแม่มดเป็นสโมสรเดียวของ 5 ลีกใหญ่ยุโรปที่ยังไม่สามารถเก็บได้แม้แต่แต้มเดียวจากการลงเล่น 9 นัดแรกของซีซั่นจนทำให้ฝ่ายบริหารตัดสินใจปลดออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาพร้อมด้วย ซัลวาตอเร่ ดิ ซอมม่า ซึ่งเด้งจากเก้าอี้ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาเลียนระบุว่าเบเนเวนโต้ต้องจ่ายเงินชดเชยให้บาโรนี่ 8 แสนยูโรหรือราว 32 ล้านบาทตามข้อตกลงที่ระบุไว้ในสัญญา
    ส่วน โรแบร์โต้ เดอ แซร์บี้ เคยกุมบังเหียน ปาแลร์โม่ ในช่วงปีที่ผ่านมาและถูกทีมชาวเกาะปลดออกจากตำแหน่งก่อน เบเนเวนโต้ จะเลือกเข้ามาทำหน้าที่แทนบาโรนี่ ซึ่งเป็นเทรนเนอร์คนที่ 2 ของฤดูกาลที่เด้งตกเก้าอี้ตามหลัง มัสซิโม ราสเตลลี่ ที่ถูกกายารี่เชือดไปก่อนหน้านี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด