:::     :::

ปาเกต้าหวังตามรอยกาก้ากับเลโอนาร์โด้ที่มิลาน

วันอาทิตย์ที่ 09 ธันวาคม 2561
752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูกัส ปาเกต้า มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนค่าตัวแพงสุดของ มิลาน เดินทางมาถึงอิตาลีเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ

ลูกัส ปาเกต้า มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนเดินทางมาถึงประเทศอิตาลีเพื่อเตรียมเปิดตัวในฐานะนักเตะของ มิลาน เปิดเผยกับนักข่าวที่สนามบินว่าเขามีความสุขมากที่ได้ย้ายมาค้าแข้งกับทีมที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานอย่างทัพปีศาจแดงดำ ตามรายงานข่าวจากเอเอฟพีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมมีความสุขมากที่อยู่ที่นี่ ผมเลือกมิลานเพราะประวัติศาสตร์ของพวกเขา'ลูกัส ปาเกต้า กล่าวกับนักข่าวที่สนามบินเมืองมิลาน

มิลาน จ่ายเงิน 35 ล้านยูโรดึง ปาเกต้า มิดฟิลด์ดาวรุ่งมาจาก ฟลาเมงโก้ ซึ่งเป็นสโมสรที่เขามาอยู่ตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ก่อนกลายเป็นนักเตะบราซิเลียนที่ย้ายมาค้าแข้งด้วยค่าตัวแพงสุดของทีมปีศาจแดงดำ เขาทำ 10 ประตูช่วยต้นสังกัดคว้าตำแหน่งรองแชมป์ลีกเมืองกาแฟที่เพิ่งจบฤดูกาลช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา 


'ผมจะขอบคุณสโมสรนี้อย่างสุดซึ้ง'มิดฟิลด์วัย 21 ปีคาดหวังว่าจะเดินตามรอยสองแข้งรุ่นพี่ชาวบราซิเลียนที่เคยประสบความสำเร็จกับทีมปีศาจแดงดำก่อนหน้านี้อย่าง ริคาร์โด้ กาก้า กับ เลโอนาร์โด้ เขาเซ็นสัญญา 5 ปีรับค่าเหนื่อยซีซั่นละ 1.5 ล้านยูโรและจะปรากฎตัวในสังเวียน'ซาน ซีโร่'ในเกมระหว่าง มิลาน กับ โตริโน่ และจะเข้ารับการตรวจร่างกายในช่วงกลางสัปดาห์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด