:::     :::

เบอร์บาตอฟเร้าไก่ได้เวลาแชมป์ปลดล็อค

วันพุธที่ 12 ธันวาคม 2561
1,047
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกโรงกระตุ้นนักเตะชุดปัจจุบันว่าอย่าเป็นบอลรูปสวย แต่จูบไม่หอมไร้แชมป์ติดมือ เพราะโลกลูกหนังวัดที่โทรฟี่

เบอร์บาตอฟ ไปร่วมเป็นคอมเมนเตเตอร์ให้ช่อง 'บีที สปอร์ต' วิพากษ์เกมของสังกัดเก่าที่ไล่ตีเสมอ บาร์เซโลน่า 1-1 ผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์ ยูฟ่า ชปล.ฐานะรองแชมป์กลุ่ม บี 

ภาพรวมของ 'ไก่เดือยทอง' ใต้บังเหียน ผจก.ทีม เมาริโอ โปเช็ตติโน่ ในความเห็นอดีตดาวยิงบัลแกเรี่ยน คือพัฒนากว่าสมัยที่ตัวเองได้แชมป์ ลีก คัพ ปี 2008เอามากๆ 

ต่างกันที่ทีมชุดนั้นมีดีกรีความสำเร็จ แต่ท็อตแน่มในอีกทศวรรษต่อมายังมือเปล่า ดังนั้นหากอยากเลิกตอนล้อเลียนก็ต้องรีบหาแชมป์ให้เจอ 


แชมป์ลีก คัพ 2008 โทรฟี่ ล่าสุดของ ท็อตแน่ม 


เอาให้ได้อย่างพี่ไอ้น้อง : เบอร์บาตอฟว่าไว้

"นี่คือทีมที่ดีกว่าสมัยผมยังค้าแข้งเสียอีก แต่อย่าหาว่าประชดประชันนะ...สเปอร์สยุคผมน่ะได้แชมป์บอลถ้วย ทว่ายุคปัจจุบันตู้โชว์ว่างเปล่า"  ดาวยิง 46 สกอร์จากทุกรายการของ ท็อตแน่ม แสดงความเห็น 

"โดยเหตุผลส่วนตัว ผู้เล่นกลุ่มนี้ก็คงยืดกับผลงานแล้วบอกว่า - ฉันเป็นนักเตะคุณภาพ - แต่ท้ายสุดพวกนายเป็นแชมป์อะไรล่ะ? เอาเรื่องที่พี่บอกไปคิดเมื่อกลับถึงบ้าน พวกแกต้องคว้าแชมป์อะไรสักรายการได้เสียที" 

"เพราะแชมป์คือเครื่องยืนยันว่าพวกคุณคือหนึ่งในทีมที่ดีสุดโลก คือผู้เล่นเบอร์ต้นๆ ฉะนั้นต้องเริ่มได้แล้ว"

"ไม่ติเสียทีเดียวนะ เรื่องชมก็มีเพราะแนวทางที่แสดงออกมาใน ยูฟ่า ชปล.ถือว่ามาถูกทางละ" 

ท็อตแน่ม คือ 1 จาก 4 สโมสร พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สามารถผ่านไปถึงรอบน็อคเอาต์ ยูฟ่า ชปล. ฤดูกาล 2018-19 อัตราต่อ-รองแชมป์จาก 'เบท 365'อยู่กลางๆค่อนท้ายที่ 25/1 (แทง 1 จ่าย 25 ไม่รวมทุน) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด