:::     :::

คล็อปป์โต้'มู'โทรฟี่ไม่ใช่ตัววัดความสำเร็จ

วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2561
1,521
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ของ ลิเวอร์พูล ออกมาตอบโต้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าการได้แชมป์ไม่ใช่ตัวชี้ว่าการทำงานของตนเองในถิ่นแอนฟิลด์

         ก่อนหน้านี้นายใหญ่ชาวโปรตุกีสชี้ว่าการทำทีมได้แชมป์คือสิ่งที่สำคัญเหมือนเป็นการจิกทาง คล็อปป์ ที่ยังไม่สามารถพาทัพ "หงส์แดง" ได้แชมป์อะไรเลยนับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งเมื่อตุลาคม 2015
         งานนี้ทาง คล็อปป์ ที่คุมทีมแพ้ในเกมรอบชิงชนะเลิศทั้งสามหนกับทีมออกมากล่าวว่ามันมีอะไรให้พิจารณามากกว่าแค่การได้แชมป์มาครอง
         "ผมต้องทำยังไงหรอ? ผมต้องได้แชมป์? นั่นอาจจะเป็นที่จดจำของผู้คน แต่สิ่งที่ผมทำก็คือการสร้างสิ่งที่ยอดเยี่ยมให้กับสโมสรที่ให้โอกาสผม, นั่นคือสิ่งที่ผมเชื่อ" คล็อปป์ กล่าวผ่านยูเค นิวส์เปเปอร์ส
         "ถ้าคนจะบอกว่าแชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลที่แล้วคือความล้มเหลวเพราะเราไม่ได้แชมป์ผมก็เปลี่ยนอะไรไม่ได้, อะไรคือสิ่งการประสบความสำเร็จมากที่สุดล่ะ? ไม่เลย, เส้นทางของเราสุดยอด, ผมสนุกกับมันอย่างมาก"
         "การเข้าชิงชนะเลิศเป็นอะไรที่มหัศจรรย์ แต่ในชีวิต - ทุกสิ่งที่ผ่านเข้ามา, รวมถึงการทำงาน - ถ้านับเฉพาะสิ่งที่ดีที่สุดและไม่นับความพยายามเลยล่ะก็มันก็ไร้ความหมาย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด