:::     :::

ริเวร่ายังไม่ตัดสินใจพัก'แคม'แม้ส่อชวดเพลย์ออฟ

วันพุธที่ 19 ธันวาคม 2561
841
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคโรไลน่า แพนเธอร์ส อาจไม่เสี่ยงใช้งาน แคม นิวตัน ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลหากทุกฝ่ายเห็นพ้องต้องกันเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาบาดเจ็บเพิ่มเติม

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยังไม่ตัดสินใจพัก แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีในการลงเล่น 2 เกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติ แม้ว่าทีมเสือดำมีโอกาสสูงที่จะพลาดตั๋วเพลย์ออฟก็ตาม จากรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

หลังเกมพ่าย นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 9-12 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทำให้สถิติตกมาเป็น 6-8 ทำให้โอกาสลุ้นเพลย์ออฟของ แพนเธอร์ส เหลือน้อยเต็มทีจนมีการคาดการณ์ว่าทีมเสือดำอาจตัดสินใจพักใช้งานควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลเพื่อหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บที่เคยมีปัญหาที่หัวไหล่ก่อนหน้านี้ แต่ ริเวร่า ยังไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับสถานะของ นิวตัน จนกว่าจะได้คุยกับทีมแพทย์และเจ้าตัวก่อน


'เรายังคงโฟกัสไปที่การเล่นฟุตบอลและเราจะรับ แอตแลนต้า มาเยือนเมืองนี้และวัตถุประสงค์ทั้งหมดที่เราจะเล่นเพื่อชัยชนะ'ริเวร่า กล่าว

แพนเธอร์ส เคยทำสถิติ 6-2 ก่อนจะฟอร์มลงเหวจนพ่าย 6 เกมรวดสถิติตกมาเป็น 6-8 จนเกือบจะหลุดวงโคจรลุ้นเล่นเพลย์ออฟ โดยยังพอมีแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ถ้า แคโรไลน่า เอาชนะทั้ง ฟอลค่อนส์ (เหย้า) และ เซนต์ส (เยือน) ขณะเดียวกันบรรดาคู่แข่งแย่งตั๋วทั้ง มินเนโซต้า ไวกิ้งส์, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ต้องพากันหัวทิ่มหัวตำพ่ายแพ้ตลอดสองเกมที่เหลือด้วย

'เหมือนที่ผมเคยบอก ผมยังไม่ได้คุยกับทีมแพทย์หรือเทรนเนอร์หรือตัวแคมในวันนี้ ดังนั้นเราจะรอจนกว่าเราจะได้คุยกันและดูว่าเราอยู่ตรงไหน'หัวหน้าโค้ชแพนเธอร์สยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด