:::     :::

โค้ชสิงห์ปัดโยงอีกวาอีน-ดูดวิลสัน

วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2561
1,267
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้านายใหญ่ของ เชลซี ตั้งโต๊ะแถลงข่าวด้วยตัวเองว่าไม่ตีท้ายครัว บอร์นมัธ ขโมย แฮร์รี่ วิลสัน กองหน้าตัวเก่งแน่นอน เช่นเดียวกับ กอนซาโล่ อีกวาอีน หัวหอก เอซี มิลาน

'สิงห์บลูส์' ตกเป็นข่าวว่าอยากได้กองหน้าใหม่เพราะไม่ปลื้มกับที่มีอยู่ โดยบรรจุช็อตลิสต์คือ วิลสัน เพราะมาช่วยเรื่องโควตา โฮม โกรว์น ส่วน อีกวาอีน เพราะเคยร่วมงาน เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่ นาโปลี 

ทว่าเทรนเนอร์วัย 59 กะรัต เลือกจะปฏิเสธ ขอทนใช้ 2 สากกะเบือ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กับ อัลบาโร่ โมราต้า หรืออาจดัน เอแด็น อาซาร์ เล่นกองหน้าบางครั้งบางครา 

"สำหรับ อีกวาอีน ผมชอบเขามากนะ เป็นสุดยอดผู้เล่นในสนาม และนอกสังเวียนก็คือลูกผู้ชาย แต่ไม่ต้องการพูดถึงหมอนั่นในตอนนี้ เพราะเรามี 2 หัวหอกอยู่แล้ว อีกทั้งนักเตะก็เป็นสมบัติของ เอซี มิลาน" ซาร์รี่ ให้สัมภาษณ์งานแถลงความพร้อมก่อนพบ เลสเตอร์ สุดสัปดาห์ 


อีกวาอีน จะโดนขายเพื่อหาเงินช่วยสถานภาพทีม มิลาน 

"เรื่อง วิลสัน ก็ไม่ทราบ เนื่องเพราะระหว่างผมกับ เอ็ดดี้ (ฮาว) เราเป็นเกลอกัน และส่วนตัวก็อยากเห็นหมอนั่นมีความสุข" 

"ที่ผ่านมา 2 นัดหลังเราสตาร์ตด้วยการใช้ อาซาร์ เล่นหอกเป้า ลำดับต่อไปอยากเห็นว่าหากเป็นสถานการณ์แบบอื่นจะรับมือได้ไหม ขอเก็บข้อมูลอีก 2-3 นัดจากนี้" 

"ส่วนตัวจริงเกมหน้ายังไม่สามารถให้คำตอบได้ เพราะ ชิรูด์ เล่นไป 90 นาที เมื่อวันพุธ ส่วน โมราต้า เพิ่งกลับมาซ้อมหลังหายหน้าไปร่วม 10 วัน" 

ปัจจุบันท็อปสกอร์ เชลซี คือ อาซาร์ ทำไป 8 ประตูในลีก ส่วนรองๆลงมาคือ เปโดร ( 6 ลูก) และ โมราต้า ( 5 ลูก) จัดว่ากระจายยิงดีกว่าปีก่อน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด