:::     :::

'คีโน่'จองเวรเด็กผี!ด่าไร้ศักดิ์ศรี

วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2561
4,881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน อดีตกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงด่าผู้เล่นชุดปัจจุบันว่าไร้ศักดิ์ศรี ไม่ความรับผิดชอบ ทั้งที่ทำผลงานขี้เหร่แต่กลับลอยตัวรอดถูกด่าเพราะสโมสรเลือกบูชายัญ โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่ง ผจก.ทีม ไปแล้ว

มูรินโญ่ ตกเก้าอี้เมื่ออังคารที่ผ่านมาเพราะคุมทัพ 'ปีศาจแดง' ผลงานในลีกเมื่อผ่าน 17 นัดแย่สุดในรอบ 28 ปี กระทั่งแต่งตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รักษาการจนจบซีซั่น  

อย่างไรก็ตาม 'คีโน่' มองว่ากุนซือโปรตุกีสผิด 50% แต่อีก 50% นักเตะต้องร่วมรับผิดชอบ แต่กลับไม่มีหน้าไหนสลด นับเป็นความน่าสมเพชอย่างยิ่งที่มีรุ่นน้องใจมดแบบนี้ 

คีน ด่านักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด แม้ไม่เจาะจงแต่ก็รู้ว่าคือ ป็อกบา

"ผมคิดว่าผู้เล่นมันลอยตัวไปได้อย่างหวุดหวิด ยิ่งทุเรศเมื่อดูสิ่งที่ทำอย่างหดหัวอยู่หลัง ผจก.ทีม ต่อให้คุณจะพูดอะไรก็ตามเกี่ยวกับนักเตะชุดนี้แต่กล้าบอกเลยพวกแม่งแหละลาก โชเซ่ ตกเก้าอี้" อดีตกองกลางไอริชกล่าวกับสถานีวิทยุ 'บีบีซี 5'

"ก็ว่ากันต่างๆนานา มูรินโญ่ เอาเด็กไม่อยู่บ้างล่ะ แต่ก็ต้องเห็นใจโค้ชด้วยเมื่อนักเตะมันเช้าชาม-เย็นชาม , ซ้อมไม่เต็มที่ แถมบางคนก็เกียร์ว่าง" 

"มันน่าละอายจริงๆ บอกก่อนผมไม่ปลื้มการทำงานของ มูรินโญ่ เหมือนกัน แต่ที่รับไม่ได้หนักกว่าคือนักเตะที่เกาะขอบกางเกงเอเยนต์, ขยันปล่อยข่าว มันเป็นตลกร้ายจริงๆ"  คีน ด่าอ้อมๆไปยัง ปอล ป็อกบา 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด