:::     :::

พ่อพระโซลชาแนะผีเรียนรู้ความผิดพลาด

วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม 2561
2,571
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รักษาการ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุว่าเรื่องราวในอดีตก่อนนี้จะเป็นอย่างไรเขาไม่สนใจ ขอเพียงทุกฝ่ายเรียนรู้จากความผิดพลาดแล้วแก้ไขด้วยผลงานบนสนาม ใครเคยปีนเกลียวหรือเปรี้ยวอะไรไว้ก็จะทำลืมๆไป

มิติใหม่ในห้องแต่งตัว 'ปีศาจแดง' คือทีมสปิริตแรงกล้าเมื่อ โซลชา มาขัดตาทัพแทน โซเช่ มูรินโญ่ ผู้คอยป่วนจนทุกฝ่ายในสโมสรแตกแยกแบ่งกั๊ก แบ่งเหล่า 

ล่าสุดกุนซือนอร์วีเจี้ยนย้ำอีกครั้งว่าไม่สนความบาดหมางอดีต ใครจะเกาเหลากับใคร หรือผู้เล่นหน้าไหนเคยเล่นแค่ 2 สลึง จากนี้มานับหนึ่งใหม่ด้วยกัน 


ป็อกบา ทำอะไรปีนเกลียวไว้ โซลชา ไม่เอามาใส่ใจ 


เฟลไลนี่ ลูกรัก มูรินโญ่ ก็ยังได้โอกาส 

"แน่นอนตอนผมมาถึงที่นี่ มันมีสถานการณ์ต่างจากเวลานี้สิ้นเชิง ทีมผลงานติดหล่ม, มีปัญหาเวลาต้องพบทีมในกลุ่มหนีตกชั้นหรือค่ายเล็กที่เพิ่งเลื่อนชั้น การกลับมายังสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ของผมหนนี้ก็เพื่อสร้างเราให้เล่นฟุตบอลต่างจากเดิม" โซลชา กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ บอร์นมัธ ( 30 ธ.ค.) 

"เราคาดหวังที่จะคว้าชัยในทุกๆนัด ผู้เล่นก็ต้องตั้งธงแบบนั้นด้วย ณ จุดนี้กล้าพูดว่าได้เปลี่ยนให้ลูกหนังหดหู่กลายเป็นบอลสายบู๊เรียบร้อย" 

นอกจากนั้นกุนซือวัย 45 ปี ก็พร้อมให้โอกาสลูกชังในยุค มูรินโญ่ อย่าง เอริค ไบยี่, ปอล ป็อกบา, อันโตนิโอ วาเลนเซีย หรือ อเล็กซิส ซานเชซ กลับมามีที่ยืน ส่วนลูกรัก มารูยาน เฟลไลนี่ ก็ไม่เขี่ยออกจากข่ายใช้งาน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด