:::     :::

โคตเตอร์รับสภาพอาจคุมบัคคาเนียร์สเล่นเกมสุดท้าย

วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม 2561
919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดิร์ค โคตเตอร์ หัวหน้าโค้ชวัย 59 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยังมีอนาคตไม่แน่นอนว่าจะได้ทำงานต่อไปในปี 2019 หรือไม่

เดิร์ค โคตเตอร์ หัวหน้าโค้ชเก้าอี้ร้อนยอมรับสภาพว่าอาจคุมทีม แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ วันอาทิตย์นี้เป็นเกมสุดท้ายหลังมีรายงานข่าวว่าแฟรนไชส์จะเปลี่ยนแปลงหัวหน้าโค้ชหลังจบซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจากรายการวิทยุท้องถิ่นระบุว่า โคตเตอร์ หัวหน้าโค้ชปีสามกำลังพิจารณาที่จะลาออกจากตำแหน่งหลังเกมกับ ฟอลค่อนส์ วันอาทิตย์นี้ 

'ขอบคุณแฟนๆบัคส์ทุกคนและหวังว่าบัคส์จะพบเจอสิ่งดีที่สุดในอนาคต'โคตเตอร์เผย 'ไม่ว่าผมจะอยู่ที่นี่หรือไม่ ผมจะเป็นสาวกบัคส์เสมอ'

บัคคาเนียร์ส สถิติ 5-10 ทำให้พวกเขาหลุดวงโคจรจากการเล่นรอบเพลย์ออฟ 11 ปีติดต่อกัน แม้ว่าเกมบุกของ แทมป้า เบย์ จะทำผลงานดีสุดอันดับ 3  จากการทำระบะ 414.3 หลาต่อเกมและเกมป้องกันยังทำได้ดีขึ้นหลังการปลด ไมค์ สมิธ ออกจากตำแหน่งโค้ชทีมรับก็ตาม 

เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานเพิ่มเติมว่า'ฟร้อนท์ออฟฟิศ'ของ บัคคาเนียร์ส ยังไม่ได้ตัดความเป็นไปได้ในการให้ โคตเตอร์ ทำงานในฐานะหัวหน้าโค้ชในปี 2019 แต่หัวหน้าโค้ชวัย 59 ปีที่ทำสถิติ 19-28 มีโอกาสไม่มากนักที่จะได้ทำงานเป็นฤดูกาลที่ 4


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด