:::     :::

ซูเนสอวยเอริคเซ่นแม่ทัพไก่ตัวจริง

วันพุธที่ 02 มกราคม 2562
668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรม ซูเนส คอมเมนเตเตอร์ช่อง สกาย สปอร์ตส์ ออกโรงยกย่อง คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางมันสมอง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ว่าคือคีย์แมนสำคัญในชัยชนะ 3-0 เหนือ คาร์ดิฟฟ์ ถึงแคว้นเวลส์เมื่อวันอังคาร

เอริคเซ่น ผลงานเด่นเป็นพระเอกบัญชาเกมกลางสนาม อีกทั้งพังตาข่ายงามหยด 1 เม็ด ทำให้ 'ไก่เดือยทอง' ลืมความผิดหวังจากการปราชัยเมื่อสุดสัปดาห์ 

ทั้งนี้ ซูเนส ฐานะอดีตกองกลางรู้สึกประทับใจผลงานแข้งเดนส์มาก ปากหวานชมว่านี่คือจอมทัพมืออาชีพ ไม่ต่างกับนายช่างผู้เชี่ยวชาญ 

"ผมคิดว่า เอริคเซ่น ก็เหมือนช่างเทคนิค เขาไม่จำเป็นต้องไปมีส่วนร่วมในจังหวะที่แดนกลางไล่อัดกันอลหม่าน แต่เมื่อเขารับรู้จังหวะมีเปรียบก็จะอ่านเกมข้ามช็อตว่า คิดหลายตลบก่อนครองบอลเสียอีก" ซูเนส ปลื้มฟอร์มสุดๆ 


"หมอนั่นสามารถสร้างภาพในหัวล่วงหน้าในแบบที่ผู้เล่นไม่กี่รายทำได้ นับเป็นแข้งที่พิเศษมากๆ ขณะที่ผลงานพุ่งๆเช่นนี้นับว่าเป็นดาวเตะซึ่งน่าติดตามฟอร์ม" 

"บางครั้งเราอยากมาชมการเล่นเจ๋งๆแบบนี้ ก็ต้องยอมจ่ายเงินเข้าสนาม ซึ่งกับ เอริคเซ่น มันทำให้รู้สึกคุ้มที่ต้องเสียค่าตั๋วมาดู" 

ผลงานของแม่ทัพวัย 26 กะรัตเด่นมากลงสนาม 18 เกมลีกทำไป 4 ประตูและเจ็ดแอสซิสต์ (มีส่วน 11 สกอร์) โดยสัญญาที่เหลือแค่ มิ.ย.2020 ทำให้หลายทีมใหญ่ยุโรปอย่าง บาร์เซโลน่า และ อินเตอร์ มิลาน สนใจ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด