:::     :::

ซาเน่เยก'เป๊ป'ปั้นจนได้ดี

วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2560
1,470
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอรอย ซาเน่ ปีกฟอร์มสดของ แมนฯ ซิตี้ ออกโรงยกย่องผู้จัดการทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าเป็นคนถ่ายทออดความรู้ของศาสตร์ลูกหนังให้รูปแบบการเล่นของเขาดีขึ้นผิดหู-ผิดตา พร้อมกันนั้นยังสนุกที่ได้ลงเตะในสีเสื้อ 'ซิตี้'

ซาเน่ คือหนึ่งในแนวรุกของ 'เรือใบสีฟ้า' ที่ทำผลงานดีในฤดูกาลนี้ ซึ่งปีกเลือดดอยช์ที่ย้ายมายัง เอติฮัด สเตดี้ยม ตั้งแต่ซัมเมอร์ปีก่อนไล่เลี่ยกับผจก.ทีม กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่าเตะบอลกับทีมเหมือนงานรื่นเริง ขณะที่ความมั่นใจก็เต็มถัง

"สนุกมากที่ได้ร่วมงานกับทีมนี้ รวมถึงร่วมเตะด้วยกัน ซึ่งมันแสดงออกมาในสนาม รูปเกมก็สวยงาม ก็รู้สึกปลาบปลื้มไปด้วย เพราะสไตล์เช่นนี้สรางความมั่นใจให้พวกเรามาก" 

แข้งวัย 21 กะรัต เสริมอีกว่าเขายังทำงานหนักเพื่อยกระดับฝีเท้าต่อไป "ผมพยายามเสมอเพื่อให้เก่งขึ้น, ว้อมอย่างหนัก ซึ่งมันช่วยให้ผมสามารถทำแอสซิสต์ หรือกระทั่งจบสกอร์เอง" 


ซาเน่ ให้เครดิตผลงานส่วนตัวดีขึ้นเพราะเป๊ป

พร้อมกันนั้น ซาเน่ ยังรู้สึกเป็นหนี้บุคุณของ ผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า "เขาช่วยผมอย่างมาก สามารถพูดได้เลยว่าเปลี่ยนสไตล์จากวันแรกที่มาถึงอย่างสิ้นเชิง เห็นชัดว่าพัฒนาขึ้นมากในทุกด้าน ซึ่งแน่นอน 'เป๊ป' เป็นพวกบ้าความสมบูรณ์แบบ ก็ขยันโยนความกดดันให้ ผมคิดว่าก็รับได้" 

"โค้ช เตือนผมตลอดว่าให้ซ้อมมากขึ้น, ซ้อมให้หนัก และต้องสำเหนียกเสมอว่ายังไม่ดีพอ จากนั้นก็มาแนะนำเพื่อช่วยยกระดับผลงานเราขึ้นไป"

ฤดูกาล 2017/18 ซาเน่ เล่นทุกรายการไปแล้ว 14 นัด ยิงรวมถึง 7 สกอร์บวกอีกสี่แอสซิสต์ มีส่วนสำคัญช่วย 'ซิตี้' รั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก มีอยู่ 25 คะแนน นำหน้าอันดับสองห้าแต้ม โดยสุดสัปดาห์นี้ออกไปเยือน เวสต์บรอมวิช 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด